Page 228 - แผนพัฒนาเทศบาล 66-70
P. 228

-๑๔๓-



                                                                                ิ
             บาท ใชไปทั้งสิ้น 7,485,000 บาท คิดเปนรอยละ 47.37  โดยเทศบาลไดดำเนนการจางเหมาเอกชนรักษาความ
             สะอาดภายในเขตเทศบาล


                         (2)  การประเมินผลการนำแผนพัฒนาไปปฏิบัติในเชิงคุณภาพ
                                   ปงบประมาณ พ.ศ. ๒๕6๓
                                   เทศบาลเมืองทาเรือพระแทนไดดำเนินการประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล (พ.ศ. 2561

                                                                                  ิ
                                                                       ่
             – 2565) โดยประเมินความพึงพอใจของประชาชนในเขตเทศบาลทีมีตอการดำเนนงานของเทศบาลเมืองทาเรือ
             พระแทน
                            คำชี้แจง
                                                                              
                            การกำหนดการใหคาคะแนนความพึงพอใจของประชาชนตอการดำเนนงานของเทศบาลเมือง
                                                                                       ิ
                                             
                                              
             ทาเรือพระแทนในภาพรวม ไดกำหนดคาการใหคะแนนระดับความพึงพอใจของประชาชน เปน 3 ระดับ คือ
                               ั
                            ระดบความพึงพอใจ              ระดับคาเฉลี่ย              ระดับรอยละของคาเฉลี่ย
                                  พอใจมาก         มีคาเฉลี่ยระหวาง 2.41 – 3.00             80-100
                                  พอใจ            มีคาเฉลี่ยระหวาง 1.71 – 2.40             50-79

                                  ไมพอใจ         มีคาเฉลี่ยระหวาง 1.00 – 1.70               1-49
                                                
                                        ่
                            1)  ลักษณะทัวไปของผูตอบแบบสอบถาม
                               ผูตอบแบบสอบถามสวนใหญเปนผูหญิง มีอายระหวาง 50 - 60 ป มีการศกษาในระดบ
                                                                        ุ
                                                                             
                                                                                                ึ
                                                                                                          ั
             ประถมศึกษา อาชีพสวนใหญรับจาง
                            2)  ความพึงพอใจของประชาชนตอผลการดำเนนงานของเทศบาลในภาพรวม
                                                                   ิ
                                                                                                ระดับความ
                                                                                       
                                    ประเด็นคำถาม                             x        รอยละ      พึงพอใจ
             1)  การเปดโอกาสใหประชาชนมีสวนรวมในโครงการ / กิจกรรม       3.41      94.84         มาก
             2)  การประชาสัมพันธใหประชาชนรับรูขอมูลของโครงการ / กิจกรรม   3.34   92.82         มาก
                                                  ิ
             3)  การเปดโอกาสใหประชาชนแสดงความคดเห็นในโครงการ /           3.33      92.63         มาก
             กิจกรรม
                                     ิ
             4)  การรายงานผลการดำเนนงานของโครงการ / กิจกรรมตอ             3.36      93.37         มาก
             สาธารณะ
                                     ิ
             5)  ความโปรงใสในการดำเนนโครงการ / กิจกรรม                    3.39      94.29         มาก
                                                                                                ระดับความ
                                    ประเด็นคำถาม                             x        รอยละ      พึงพอใจ
                                                                                       
                        ิ
                                                ่
             6)  การดำเนนงานเปนไปตามระยะเวลาทีกำหนด                       3.28      91.34         มาก
                                                  
                           ิ
             7)  ผลการดำเนนโครงการ / กิจกรรมนำไปสูการแกไขปญหา            3.36      93.55         มาก
             8)  การแกไขปญหา และการตอบสนองความตองการของประชาชน          3.21      89.13         มาก
                         
                                                  ิ
                          ่
                                     
             9)  ประโยชนทีประชาชนไดรับจากการดำเนนโครงการ / กิจกรรม         3.31      92.08         มาก

                            จากตารางแสดงผลสรุปการดำเนนงานของเทศบาลในภาพรวม ระดบความพึงพอใจของ
                                                                                         ั
                                                          ิ
             ประชาชนมีคาเฉลี่ยโดยรวมอยูในระดับพอใจมาก คิดเปนรอยละ 92.67 เมื่อพิจารณารายขอพบวา
                                                  ่
                            ประชาชนพึงพอใจการทีเทศบาลการเปดโอกาสใหประชาชนเขามามีสวนรวมในโครงการ/
                                                                                    
             กิจกรรมตางๆ ของเทศบาล (คาเฉลี่ย 3.41) คิดเปนรอยละ 94.84 สูงเปนลำดับที่ 1
                     ื
             เทศบาลเมองทาเรือพระแทน
   223   224   225   226   227   228   229   230   231   232   233