Page 228 - แผนพัฒนาเทศบาล 66-70
P. 228
-๑๔๓-
ิ
บาท ใชไปทั้งสิ้น 7,485,000 บาท คิดเปนรอยละ 47.37 โดยเทศบาลไดดำเนนการจางเหมาเอกชนรักษาความ
สะอาดภายในเขตเทศบาล
(2) การประเมินผลการนำแผนพัฒนาไปปฏิบัติในเชิงคุณภาพ
ปงบประมาณ พ.ศ. ๒๕6๓
เทศบาลเมืองทาเรือพระแทนไดดำเนินการประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล (พ.ศ. 2561
ิ
่
– 2565) โดยประเมินความพึงพอใจของประชาชนในเขตเทศบาลทีมีตอการดำเนนงานของเทศบาลเมืองทาเรือ
พระแทน
คำชี้แจง
การกำหนดการใหคาคะแนนความพึงพอใจของประชาชนตอการดำเนนงานของเทศบาลเมือง
ิ
ทาเรือพระแทนในภาพรวม ไดกำหนดคาการใหคะแนนระดับความพึงพอใจของประชาชน เปน 3 ระดับ คือ
ั
ระดบความพึงพอใจ ระดับคาเฉลี่ย ระดับรอยละของคาเฉลี่ย
พอใจมาก มีคาเฉลี่ยระหวาง 2.41 – 3.00 80-100
พอใจ มีคาเฉลี่ยระหวาง 1.71 – 2.40 50-79
ไมพอใจ มีคาเฉลี่ยระหวาง 1.00 – 1.70 1-49
่
1) ลักษณะทัวไปของผูตอบแบบสอบถาม
ผูตอบแบบสอบถามสวนใหญเปนผูหญิง มีอายระหวาง 50 - 60 ป มีการศกษาในระดบ
ุ
ึ
ั
ประถมศึกษา อาชีพสวนใหญรับจาง
2) ความพึงพอใจของประชาชนตอผลการดำเนนงานของเทศบาลในภาพรวม
ิ
ระดับความ
ประเด็นคำถาม x รอยละ พึงพอใจ
1) การเปดโอกาสใหประชาชนมีสวนรวมในโครงการ / กิจกรรม 3.41 94.84 มาก
2) การประชาสัมพันธใหประชาชนรับรูขอมูลของโครงการ / กิจกรรม 3.34 92.82 มาก
ิ
3) การเปดโอกาสใหประชาชนแสดงความคดเห็นในโครงการ / 3.33 92.63 มาก
กิจกรรม
ิ
4) การรายงานผลการดำเนนงานของโครงการ / กิจกรรมตอ 3.36 93.37 มาก
สาธารณะ
ิ
5) ความโปรงใสในการดำเนนโครงการ / กิจกรรม 3.39 94.29 มาก
ระดับความ
ประเด็นคำถาม x รอยละ พึงพอใจ
ิ
่
6) การดำเนนงานเปนไปตามระยะเวลาทีกำหนด 3.28 91.34 มาก
ิ
7) ผลการดำเนนโครงการ / กิจกรรมนำไปสูการแกไขปญหา 3.36 93.55 มาก
8) การแกไขปญหา และการตอบสนองความตองการของประชาชน 3.21 89.13 มาก
ิ
่
9) ประโยชนทีประชาชนไดรับจากการดำเนนโครงการ / กิจกรรม 3.31 92.08 มาก
จากตารางแสดงผลสรุปการดำเนนงานของเทศบาลในภาพรวม ระดบความพึงพอใจของ
ั
ิ
ประชาชนมีคาเฉลี่ยโดยรวมอยูในระดับพอใจมาก คิดเปนรอยละ 92.67 เมื่อพิจารณารายขอพบวา
่
ประชาชนพึงพอใจการทีเทศบาลการเปดโอกาสใหประชาชนเขามามีสวนรวมในโครงการ/
กิจกรรมตางๆ ของเทศบาล (คาเฉลี่ย 3.41) คิดเปนรอยละ 94.84 สูงเปนลำดับที่ 1
ื
เทศบาลเมองทาเรือพระแทน