Page 66 - แผนพัฒนาเทศบาล 66-70
P. 66

-51-


         ๓.๕ รายละเอียดยุทธศาสตร (ตอ)


                                                                           คาเปาหมาย                                                         หนวยงาน
           ความเชื่อมโยง  ยุทธศาสตร   ยุทธศาสตร       ตัวชี้วัด                              ความกาวหนาของ    กลยุทธ                     รับผิดชอบ   หนวย
           กับยุทธศาสตร   อปท.ในเขต  อปท.   เปาประสงค   ผลผลิต/  25๖6  25๖7  25๖8  25๖9  2570   เปาหมาย                    ผลผลิต/โครงการ   หลก      สนับสนุน
                                                                                                                                                  ั
              จังหวัด    จังหวัด                        โครงการ

           ยจ. 1 การ   ย.อปท. 6   4.การ   เทศบาลมีการ  - รอยละของ  2     3    4     5     6   -จัดทำป 66 จำนวน   4.1 พัฒนาและ  โครงการพฒนาและ  กองวิชาการฯ   -
                                                       
                                                                                                                                    ั
                                            ิ
           พัฒนาคุณภาพ  การพัฒนา  พัฒนา   บรหารจัดการ  ประชาชน                                3 โครงการ       ปรับปรุงระบบขอมูล  ปรับปรุงระบบขอมูล  กองสวัสดิการฯ
                                     ิ
           ชีวิตประชาชนใน ดานการ  ประสทธิ  ที่ดีมี  ผูใชบริการจาก                          -จัดทำป 67 - 70    ขาวสารและระบบ  ขาวสารและระบบ
           ทุกมิติ     บรหาร     ภาพการ   ประสิทธิภาพ   เทศบาลไดรับ                          ปละ จำนวน 1    เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศ
                         ิ
                                   ิ
           ยจ.2 การพัฒนา  จัดการ   บรหาร  ประชาชน    ความพึงพอใจใน                            โครงการ         ใหมีประสิทธิภาพ  6 โครงการ
           เมืองใหนาอยู       จัดการที่ดี  ไดรับความ   การใหบริการ                                        และทันสมัย
                                                         
           เปนมิตรตอ                    พึงพอใจใน  - ผลคะแนนที่
                                              ิ
           สิ่งแวดลอม                    การบรการ   เพิ่มขึ้นจากการ  -   -    -    -     -          -        4.2 พัฒนาบุคลากร      -            -          -
                                                     เขาตรวจ                                                 ของเทศบาลใหม ี
                                                     ประเมิน                                                  ศักยภาพสูงสุด                                         -51-
                                                     ประสิทธิภาพ
                                                     ขององคกร     -     -     -    -     -          -        4.3 กอสรางและ       -            -          -
                                                     ปกครองสวน                                                ปรับปรุงสถานที่ของ
                                                           
                                                     ทองถิ่นจาก                                              ราชการ
                                                     คณะกรรมการ
                                                     LPA           -     -     -    -     -          -        4.4 พัฒนาระบบ         -            -          -
                                                                                                              และลดขั้นตอนการ
                                                                                                              ปฏิบัติราชการเพอ
                                                                                                                        ื่
                                                                                                              สนับสนุนการบริการ
                                                                                                              ประชาชนใหเกิด
                                                                                                              ความรวดเร็ว ถูกตอง

                                                                   -     -     -    -     -          -        4.5 วางมาตรการ        -            -          -
                                                                                                                 ั
                                                                                                              ปองกนและปราบปราม
                                                                                                              การทุจริตภาครัฐ
   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71