Page 19 - แนวทางการขับเคลื่อนจริยธรรมของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นปี2566
P. 19

- 17 –
                  5.2 การตอบสนอง

                         อปท. ตองสามารถใหบริการไดอยางมีคุณภาพ สามารถดำเนินการแลวเสร็จภายในกรอบระยะเวลา
                  ที่กำหนด สรางความเชื่อมั่นไววางใจ รวมถึงตอบสนอง ตามความคาดหวัง/ความตองการของประชาชน
                  ผูรับบริการ และผูมีสวนไดสวนเสียที่มีความหลากหลายและมี ความแตกตางกันไดอยางเหมาะสม โดยตอง
                  คำนึงถึง

                         5.2.1 การบริการอยางมีคุณภาพ
                         5.2.2 การตอบสนองตอปญหาและความตองการของประชาชน
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24