Page 19 - แนวทางการขับเคลื่อนจริยธรรมของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นปี2566
P. 19
- 17 –
5.2 การตอบสนอง
อปท. ตองสามารถใหบริการไดอยางมีคุณภาพ สามารถดำเนินการแลวเสร็จภายในกรอบระยะเวลา
ที่กำหนด สรางความเชื่อมั่นไววางใจ รวมถึงตอบสนอง ตามความคาดหวัง/ความตองการของประชาชน
ผูรับบริการ และผูมีสวนไดสวนเสียที่มีความหลากหลายและมี ความแตกตางกันไดอยางเหมาะสม โดยตอง
คำนึงถึง
5.2.1 การบริการอยางมีคุณภาพ
5.2.2 การตอบสนองตอปญหาและความตองการของประชาชน