Page 49 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต66-70
P. 49

ื
                                                                                                  ่
                                                                 ิ
                                                                                          
               จัดซ้อจัดจาง การใชจายงบประมาณ รายงานผลการปฏิบัตงาน ใหเปนไปตามหลักเกณฑ วิธีการทกฎหมาย
                                                                                                  ี
               ระเบียบ กฎ ขอบังคับที่กำหนดแกประชาชนอยางครบถวน ถูกตองและไมบิดเบือนขอเท็จจริง
                                                                                               ิ
                                                                                           ี
                                                                                           ่
                                                                                                 
                               ี
                                                                                 
                      6) จัดใหมชองทางการสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกใหแกประชาชนผูรับบริการ ทจะตดตอสอบถาม
               หรือขอขอมูล หรือรับฟงคำติชม/แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงาน/การใหบริการ เชน
                              - มีหมายเลขโทรศัพทเฉพาะที่มีเจาหนาที่ใหบริการขอมูลตลอดระยะเวลาทำการ
                                                         ื่
                              - แตงตั้งเจาหนาที่ผูรับผิดชอบ เพออำนวยความสะดวกใหแกประชาชนผูรับบริการที่จะติดตอ
               สอบถาม/ขอขอมูล/แสดงความคิดเห็น
                                                          
                              - มีชองทางการสื่อสารในรูปแบบตาง ๆ เชน การจัดตงศนยบริการรวม กลอง/ตรับฟงความ
                                                                             ู
                                                                                                ู
                                                                          ้
                                                                          ั
               คิดเห็น การประชุมรับฟงความคิดเห็น สื่อสังคมออนไลน เว็บบอรด เปนตน
                                            
                      7) ปรับปรุงระบบการใหขอมลการดำเนินงานของหนวยงานผานหมายเลขโทรศัพทเฉพาะ และ/หรือ
                                               ู
               ระบบ Call Center
                      8) จัดใหมีบริการอินเตอรเน็ตสำหรับใหบริการประชาชนทั่วไป
                      9) จัดทำรายงานผลสถิติผูมารับบริการ รวมทั้งขอเสนอแนะในการใชบริการ และสรุปผลเสนอผูบริหาร
               6. ระยะเวลาดำเนินการ

                      ปงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2570

               7. งบประมาณดำเนินการ
                      ไมใชงบประมาณ
                        
               8. ผูรับผิดชอบโครงการ
                      กองยุทธศาสตรและงบประมาณ  เทศบาลเมืองทาเรือพระแทน

               9. ผลผลิต/ผลลัพธ

                      ผลผลิต
                      1) มีจำนวนชองทางการประชาสัมพันธ อยางนอย 5 ชองทาง

                                           ั
                      2) มีการปรับปรุงและพฒนาขอมูลขาวสารของศูนยขอมูลขาวสารเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน
                                                                                                        
                                                                                             
               ใหมีขอมูลที่ครบถวนถูกตองเปนปจจุบัน
                      ผลลัพธ

                                                                     
                                       ึ
                                                                              ่
                      ประชาชนมีความพงพอใจตอการใชบริการศูนยขอมูลขาวสารไมตำกวารอยละ 80 (ใชแบบสำรวจ
               ความพึงพอใจการใชบริการศูนยขอมูลขาวสาร)















                                                           28
   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54