Page 11 - รายงานผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน ประจำปี 2566 (1 ตค.65-31 มีค.66)
P. 11
-9-
จ านวน หน่วยงานที
ยุทธศาสตร์ โครงการ วัตถุประสงค์ ผลผลิต
งบประมาณ รับผิดชอบ
ิ
้
เพอสรางจตส านักของประชาชนในการ
ื่
้
โครงการหน้าบ้านสวย ส่วนสวัสดการสังคม, สร้างความรู้ความเข้าใจตามหลักสุขภาวะใน จัดอบรมให้ความรเรองการบรหารจัดการ
ิ
ื่
ู
ิ
การพัฒนาคุณภาพ
ื
ั
38. หลังบ้านสวน ชุมชน 10,000.00 กองสวัสดิการสังคม, บ้านเพอส่งเสรมใหมการปลูกพชเพอ ่ ื ขยะและการปลูกพชตามหลักปรชญา
ื
ี
ิ
้
่
ื
ี
ิ
ชวตและสังคม
ิ
สะอาด ส านักสวัสดการสังคม บริโภคและจ าหน่าย เศรษฐกิจพอเพยง
ี
จัดเตรยมพ้นทปลูกไม้ดอกไม้ประดับและ
ื
ี
ี
่
ี
้
ี
่
ื
่
่
เพอใหประชาชนได้มสถานทพักผ่อนหย่อน จัดซื้อพันธุ์ไม้ปลูกบริเวณพื้นทีริมแม่น ้าแม่
ส่วนสวัสดการสังคม,
ิ
่
ี
ิ
การพัฒนาคุณภาพ โครงการปลูกไม้ดอก ใจทสวยงาม ส่งเสรมการมส่วนร่วมในการ กลองบริเวณโครงการบ้านมั่นคงสาธารณะ
ี
39 10,000.00 กองสวัสดิการสังคม,
ี
ิ
ิ
ี
้
ุ
่
ิ
ชวตและสังคม ไม้ประดับตามฤดูกาล บรหารจัดการพ้นทส่งเสรมใหชมชนและ ประโยชนรมแม่น ้าแม่กลองบรเวณโครงการ
ื
ิ
ิ
์
ิ
ส านักสวัสดการสังคม
่
ี
ประชาชนมรายได้จากการท่องเทยว บ้านมั่นคง
ี
ู
่
ึ
ิ
ี่
ื่
1.เพอให้ผู้สงอายุทมภาวะพงพง ในเขต
ี
ุ
ส่วนสาธารณสขและ ลงพ้นทดแลผู้สงอายุทมภาวะ พงพง โดย
ู
ู
ื
ี
ิ
่
ึ
่
่
ี
ี
ื
ั
ื
ิ
ส่งแวดล้อม, ส่วน เทศบาลเมองท่าเรอพระแท่น ได้รบการ
่
ิ
ื
ี
ู
ิ
ู
ี
จัดบรการดูแล ระยะ บรการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสขตาม ทมผู้ช่วยเหลอดแล ผู้สงอายุทมภาวะพงพง ิ
ุ
ึ
ี
่
ุ
ู
ุ
การพัฒนาคุณภาพ ยาว ด้านสาธารณสข สาธารณสข, กอง แผนการดูแลรายบุคคล 2.เพอพัฒนา การดแล ทางด้านการพยาบาลต่างๆ เช่น
ื่
40. 264,000.00 สาธารณสุข, กอง
ี่
ั
ชวตและสังคม ส าหรบผู้สงอายุทม ี ส่งเสรมคุณภาพชวต, ศักยภาพของคนในชุมชน ในการดูแลให้ม ี ด้านสขภาพจต ด้าน สขภาพช่องปาก ด้าน
ิ
ุ
ุ
ิ
ู
ี
ี
ิ
ิ
ิ
่
ึ
ภาวะพงพง ความร ความเข้าใจเรองการดูแลสขภาพกาย โภชนาการ ด้านเภสัชกรรมและการฟื้นฟู
ู
้
ุ
ื่
กองการแพทย์ , ส านัก สมรรถภาพ
ุ
ุ
สาธารณสข สขภาพใจ
ุ
ปรบปรงท่อเมนประปา บรเวณ
ั
ิ
ุ
ั
โครงการปรบปรงท่อ ู ั
ิ
เมนประปาบรเวณถนน ส านัก/กองช่าง, ส านัก ถนนแสงชโต (ฝ่งส านักงานฯ)
ี
ี
การพัฒนา วางท่อเมนประปาพวซ ขนาด
ี
่
่
ื
ิ
41. แสงชโต ฝ่งส านักงาน 8,073,100.00 ช่าง, กองโยธา, กอง เพอทดแทนท่อเก่าเดมทเสอมสภาพ
ี
ื
ั
่
ู
ู
สาธารณปโภค เสนผ่านศนย์กลาง 150 - 200
้
ู
ื
ื
เทศบาลเมองท่าเรอพระ ประปา มลลเมตร หนาชั้น 13.5 ระยะ
ิ
ิ
แท่น
ทางไม่น้อยกว่า 2,750 เมตร
โครงการอบรมให้
้
้
่
ิ
ู
ู
้
ู
่
้
ื
การพัฒนา ความร เกียวกับการ ส านัก/กองยุทธศาสตร ์ เพอพัฒนาความรและเพ่มศักยภาพในการ จัดอบรมใหความรแก่บุคลากรและ
่
ิ
ิ
ิ
42. ประสิทธิภาพการ ปฏบัตตาม พ.ร.บ. 2,000.00 และงบประมาณ, ส านัก ปฏบัตตาม พ.ร.บ. ข้อมลข่าวสารของ ประชาชนทั่วไป เกียวกับ พ.ร.บ. ข้อมล ู
ู
ิ
นโยบายและแผน, กอง
ิ
ี่
บรหารจัดการทด ี ข้อมลข่าวสาร ของ วชาการและแผนงาน ราชการตามหลักสทธมนษยชน ข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
ู
ิ
ุ
ิ
ิ
ราชการ พ.ศ.2540
ุ
จัดท าโครงการสนับสนนนโยบาย ของ
การพัฒนา โครงการสนับสนน ุ ส านักปลัด อบจ., เพอรองรบนโยบายของรฐบาลและ รฐบาล กรมส่งเสรมฯ จังหวัด อ าเภอ เช่น
ิ
ั
ื่
ั
ั
ี
ั
ุ
ั
ี
ิ
ิ
ิ
43. ประสิทธิภาพการ นโยบายของรฐบาล 5,000.00 ส านักปลัดเทศบาล, สนับสนนการด าเนนกิจกรรมต่างๆของ งานพธ รฐพธ โครง การส่งเสรมความ
ิ
ื่
่
่
ี
ี่
ื
ิ
ื
บรหารจัดการทด ี จังหวัด หรออ าเภอ ส านักงานปลัด อบต. จังหวัดหรอหน่วยงานทเกียวข้อง สมานฉันท์และโครงการอันเนองมาจาก
็
ิ
พระราช ด ารฯ เปนต้น
ิ
โครงการส่งเสรม จัดอบรมให้ความรในเรองสทธและหน้าท ี่ จัดอบรมให้ความรในเรองสทธและ หน้าท ี่
ื่
ู
ู
้
้
ิ
ิ
ิ
ื่
ิ
ความรแก่ประชาชน
้
ู
การพัฒนา ส านักปลัด อบจ., แก่ประชาชน บทบาท สทธในการมส่วน แก่ประชาชน บทบาท สทธ ในการมส่วน
ิ
ี
ี
ิ
ิ
ิ
ื่
ิ
ิ
44. ประสทธภาพการ เรองสทธและหน้าท ี่ 5,000.00 ส านักปลัดเทศบาล, ร่วมในการบรหารงานของท้องถ่น สทธใน ร่วมในการบรหารงาน ของท้องถ่น สทธใน
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
บทบาทและการมส่วน
ี
ี่
ิ
บรหารจัดการทด ี ส านักงานปลัด อบต. การเข้ารบฟงการประชมสภาท้องถ่น เปน การเข้ารบฟง การประชมสภาท้องถ่น เปน
ั
ุ
ุ
ั
็
ิ
็
ั
ิ
ั
ร่วมในการปกครอง ต้น ต้น
ิ
ท้องถ่น
ื่
1. เพอสนองนโยบายของ
ิ
โครงการจ้างเหมา กระทรวงมหาดไทยในการให้เอกชนเข้ามา ค่าจ้างเหมาบรการเอกชน/บุคคล ภายนอก
การพัฒนา ส านัก/กองสาธารณสข,
ุ
ี
ั
ั
ั
45. ทรัพยากรธรรมชาติ เอกชน รกษาความ 7,500,000.00 กองส่งเสริมคุณภาพ มส่วนร่วมในการรกษาความสะอาด2. ี ในการรกษาความสะอาด ภายในเขต
สะอาดภายใน เขต
ื่
เพอให้การบรการสาธารณะของเทศบาลม
เทศบาล เช่น ถนน ทางเท้า เกาะกลางถนน
ิ
ิ
ิ
ี
และส่งแวดล้อม ชวต, กองการแพทย์
็
ิ
ิ
เทศบาล ประสทธภาพ และลดภาระการลงทุน และ ท่อระบายน ้า เปนต้น
ิ
ค่าใช้จ่ายด้านสวัสดการ