Page 93 - ebook
P. 93

91







                                                                      ื
                       สวนที่ 2 ความพึงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน จำแนกตามภาระงาน
                                                                                       
                       คำชี้แจง  โปรดใสเครื่องหมาย  ลงในชองที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของทาน

                                          ึ
                                                       
                               ่
                               ี
                       ประเด็นเกยวกบความพงพอใจในการใหบริการ                   ระดับความพึงพอใจ
                                   ั
                                                                                                
                                         ื
                                                      
                                            
                            ของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน           มากที่สุด   มาก     ปานกลาง    นอย    นอยที่สุด
                       งานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ ภายในเขตเทศบาล
                                                   ื
                                                   ่
                                                ั
                       11. มีเจาหนาที่ใหบริการในการรบเรองและจัดการ
                       ดำเนินการ
                                                             ่
                       12. เจาหนาทีมีความพรอมในการปฏบัติหนาที
                                                     ิ
                                  ่
                       ใหบริการตลอดเวลา
                         
                                   ุ
                       13.การปรับปรง และซอมแซมสาธารณูปโภคตาง ๆ
                                         
                       มีอยางรวดเร็วเหมาะสมและเพียงพอ
                          ี
                       14. มการดำเนินการแกไขปญหาดานโครงสรางพื้นฐาน
                                      
                       ทีไดรบแจงจากประชาชนอยางรวดเรว
                           ั
                                                ็
                        ่
                       15. ทานมความพึงพอใจในการแกไขปญหาความ
                               ี
                                                  
                       เดือดรอนตาง ๆ
                            

                                                               
                                           
                                                       ่
                                                       ื
                            ี่
                                                                                                   
                                     ็
                                                                              ั
                       สวนท 3 ขอคิดเหนและขอเสนอแนะ เพอนำไปเปนแนวทางในการพฒนา และปรับปรุงการใหบริการ





                                                                                      
                                                                                      ู
                                                                                                       
                                                                               ขอบคุณผตอบแบบสอบถามทกทาน
                                                                                                     ุ
                                               ขอมูลของทุกทานจะนำไปพัฒนาการใหบริการของเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98