Page 88 - ebook
P. 88

79



                                                ึ
                   สุวัฒน สุขวิบูลย. (2553). “ความพงพอใจของประชาชนที่มีตอการใหบริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ ณ
                             สำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะกรณี งานทะเบียนราษฎร”.
                                                        ิ
                                                                           ิ
                             วิทยานิพนธศลปศาสตรมหาบัณฑตสาขารัฐศาสตร, บัณฑตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.
                                        ิ
                   สํานักงานเลขาธิการวุฒิสภา.(2550). บทบัญญัติของรัฐธรรมนูญแหงราชอาณาจักรไทย. กรุงเทพฯ :
                             สํานักงานเลขาธิการวุฒิสภา.
                                                    ิ
                                                                   ิ
                                                                                                    ู
                                                  ี่
                   โสภณ วีระวัฒนยิงยง. (2556). ปจจัยทมีอทธิพลในการตัดสนใจเลือกใชรถไฟฟาของผูใชรถยนตทอย อาศัย
                                 ่
                                                                                                  ี่
                                                                                  
                             ในเขตชานเมอง กรณีศึกษา สายบางใหญ – บางซือ. วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑต,
                                         ื
                                                                   
                                                                          ่
                                                                                                        ิ
                             มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกลาพระนครเหนือ.
                                                                             
                   อณวัฏ บรรลุทางธรรม. (2554). คุณภาพการใหบริการรถไฟฟา (BTS) ของประชาชนในเขต
                                                               
                      ุ
                             กรุงเทพมหานคร. วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต.
                                                                                                  ั
                   อาภรณรัตน เลิศไผรอด. (2555). ความพงพอใจของประชาชนตอการบริการสาธารณะตามหลก
                                                     ึ
                             สาราณียธรรมขององคการบริหารสวนตำบลหนองกรด จังหวดนครสวรรค. วิทยานิพนธ
                                                                                 ั
                                                           
                             สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตรบัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย.
                                               ึ
                   อลิษา ศรีสุขใส. (2551) “ความพงพอใจของลกคาตอการบริการของธนาคารสแตนดารทชารเตอรด
                                                          ู
                                                            
                             (ไทย) จำกด (มหาชน).” การศึกษาคนควาอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรังสิต.
                                      ั
                   อเนก สุวรรณบัณฑิต และภาสกร อดุลพัฒนกิจ. (2548). จิตวิทยาการบริการ, กรุงเทพมหานคร :
                             บริษัท เพรส แอนด ดีไซน จำกัด, หนา 177.
                    ั
                                                                                    
                   อจฉรา สมสวย. (2545). ความพึงพอใจของสมาชิกตอการสงเสริมและการใหบริการของสหกรณ
                             การเกษตรเมืองขอนแกน จำกัด. วิทยานิพนธวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสงเสริม
                             การเกษตร, บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแกน.

                   Bess. B. M. (1997). Does the transactional-transformational leadership paradigm

                             transcend organizational and national boundaries American:

                             Psychologist. 52. 130-139.
                   Domjan, M. (1996). The Principles of Learning and Behavior Belmont. California: Thomson

                             Wadsworth.
                   Good, C. V. (Ed.). (1973). Dictionary of education (3rd.). New York: McGraw-Hill.

                   Groonroos, C. (1990). Service Management and Marketing : Managing the Moment of

                             Truth in Service Competition, (Lexington : Lexington Books,), p. 99.
                   Herzberg, F. (1959). The motivation to work. New York: McGraw–Hill.

                   Hornby, A. F. (2000). Advance learner's dictionary (6th ed.). London, England :
                             Oxford University.
   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93