Page 84 - ebook
P. 84
บรรณานุกรม
กรนิภา หลีกุล. (2544). ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาตอการใหบริการ ของ
สำนักงานบัณฑิตคณะศึกษาศาสตรมหาวิทยาลัยรามคำแหง. สารนิพนธ
ึ
ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการศกษาเพอพัฒนาทรัพยากรมนุษย. มหาวิทยาลัย
ื่
รามคำแหง.
กาญจนา แกวเทพ. (2547). สื่อสารมวลชน: ทฤษฏีและแนวทางการศึกษา. กรุงเทพมหานคร:
สำนักพิมพเลิฟ แอนด สิฟ.
กันยารัตน พฤกษอดม. (2555). “ความพงพอใจของนักบนบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
ึ
ิ
ุ
ตอการใหบริการดานควบคุมจราจรทางอากาศของบริษัทวิทยุการบินแหงประเทศไทย จำกัด”.
วิทยานิพนธ ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขารัฐศาสตร, บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.
่
ี
โกมล ปานแจม. (2552). ปจจัยทมผลตอความพงพอใจของลกคาตอการใชบริการของธนาคารเพอ
ึ
ู
ี
ื
่
การเกษตรและสหกรณ การเกษตร สาขาประจวบคีรีขันธจังหวัดประจวบคีรีขันธ.
สาขาวิชาการ จัดการภาครัฐและภาคเอกชน, บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร
ิ
ี
ขวัญตา พระธาตุ. (2555). คุณภาพชวตในการทำงาน. http://www.sk-
ad.ago.go.th/index.php/2013-05-15-09-41-23/2-uncategorised/34-2014-05-22-
07-36-19?showall=1&limitstart=
ึ
ู
จรรยา เจียมหาทรัยพ. (2549). ความพงพอใจของลกคาตอการใชบริการของหางคารฟร
ู
สาขาเชียงใหม. คนควาอิสระ, สาขาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม.
ชานันท ถาค. (2545). ความพึงพอใจของผูปกครองนักเรียน ที่มีตอการบริหารงานของโรงเรียนเลิศหลา.
ู
วิทยานิพนธ ค.ม. (การบริหารการศึกษา) กรุงเทพมหานคร : สถาบันราชภัฏบานสมเด็จ
เจาพระยา.
ชัญญวัลย เชิดชูกิจกุล. (2549). “ความพึงพอใจของประชาชนที่มีตอการใหบริการ ณ ศูนยบริการ
ประชาชนแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร” ปญหาพิเศษ
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร มหาบัณฑิตสาขาวิชาการบริหารทั่วไป, วิทยาลัย
การบริหารรัฐกจ มหาวิทยาลัยบูรพา.
ิ
ี
ี
ู
ิ
ชุตมณฑน วิมลชาติ. (2553). ความพงพอใจของกลมคนทำงานในการใชบริการรถไฟฟาบทเอส.
ึ
ุ
วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรามคำแหง.