Page 84 - ebook
P. 84

บรรณานุกรม


                   กรนิภา หลีกุล. (2544). ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาตอการใหบริการ ของ

                           สำนักงานบัณฑิตคณะศึกษาศาสตรมหาวิทยาลัยรามคำแหง. สารนิพนธ
                                                         ึ
                           ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการศกษาเพอพัฒนาทรัพยากรมนุษย. มหาวิทยาลัย
                                                              ื่
                           รามคำแหง.
                   กาญจนา แกวเทพ. (2547). สื่อสารมวลชน: ทฤษฏีและแนวทางการศึกษา. กรุงเทพมหานคร:

                           สำนักพิมพเลิฟ แอนด สิฟ.

                   กันยารัตน พฤกษอดม. (2555). “ความพงพอใจของนักบนบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
                                                     ึ
                                 
                                                                   ิ
                                   ุ
                             ตอการใหบริการดานควบคุมจราจรทางอากาศของบริษัทวิทยุการบินแหงประเทศไทย จำกัด”.
                             วิทยานิพนธ ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขารัฐศาสตร, บัณฑิตวิทยาลัย
                           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.

                                               ่
                                               ี
                                                                                     
                   โกมล ปานแจม. (2552). ปจจัยทมผลตอความพงพอใจของลกคาตอการใชบริการของธนาคารเพอ
                                                             ึ
                                                                        ู
                                                 ี
                                                                                                        ื
                                                                                                        ่
                             การเกษตรและสหกรณ การเกษตร สาขาประจวบคีรีขันธจังหวัดประจวบคีรีขันธ.
                             สาขาวิชาการ จัดการภาครัฐและภาคเอกชน, บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร
                                                   ิ
                                                  ี
                   ขวัญตา พระธาตุ. (2555). คุณภาพชวตในการทำงาน. http://www.sk-
                             ad.ago.go.th/index.php/2013-05-15-09-41-23/2-uncategorised/34-2014-05-22-
                             07-36-19?showall=1&limitstart=
                                                    ึ
                                                                                     
                                                                          
                                                                                            ู
                   จรรยา เจียมหาทรัยพ. (2549). ความพงพอใจของลกคาตอการใชบริการของหางคารฟร
                                                              ู
                           สาขาเชียงใหม. คนควาอิสระ, สาขาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, บัณฑิตวิทยาลัย
                           มหาวิทยาลัยเชียงใหม.
                   ชานันท ถาค. (2545). ความพึงพอใจของผูปกครองนักเรียน ที่มีตอการบริหารงานของโรงเรียนเลิศหลา.
                             
                                                                                                       
                         
                             ู
                             วิทยานิพนธ ค.ม. (การบริหารการศึกษา) กรุงเทพมหานคร : สถาบันราชภัฏบานสมเด็จ
                             เจาพระยา.
                   ชัญญวัลย เชิดชูกิจกุล. (2549). “ความพึงพอใจของประชาชนที่มีตอการใหบริการ ณ ศูนยบริการ

                           ประชาชนแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร” ปญหาพิเศษ

                           หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร มหาบัณฑิตสาขาวิชาการบริหารทั่วไป, วิทยาลัย
                           การบริหารรัฐกจ มหาวิทยาลัยบูรพา.
                                       ิ
                                                                                                 
                                                                                                      ี
                                                                                                    ี
                               ู
                      ิ
                   ชุตมณฑน วิมลชาติ. (2553). ความพงพอใจของกลมคนทำงานในการใชบริการรถไฟฟาบทเอส.
                                                    ึ
                                                                 
                                                                                    
                                                                 ุ
                             วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89