Page 81 - ebook
P. 81

72



                                                    ่
                                                                                    ั
                                                               ่
                          ่
                          ี
                                               
                                      
                                                                                                    ี
                   ตารางท 10  จำนวน คารอยละ คาเฉลีย และสวนเบียงเบนมาตรฐานของระดบความพึงพอใจท่มตอการ
                                                                                                  ี
                              ใหบริการ เรื่อง “งานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ”
                                                  

                                                     ระดับความพึงพอใจ (%)                           การ
                      ระดับความพึงพอใจ        มาก     มาก      ปาน     นอย  นอย      X       S.D.  แปล
                                                                        
                                                                               
                       ที่มีตอการใหบริการ
                                              ที่สุด          กลาง           ที่สุด                  ผล
                   งานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ
                   1. มีเจาหนาที่ใหบริการในการ  263   129    8       0      0     4.63           มาก
                       ื
                   รับเรองและจัดการดำเนินการ   (65.75)  (32.25)  (2.00)  (0.00)  (0.00)  (92.60)   0.52   ที่สุด
                       ่
                   2. เจาหนาทีมีความพรอมใน
                             ่
                                     
                                  ่
                                       ิ
                         ิ
                   การปฏบัติหนาทีใหบรการ    206     180      14       0      0     4.48    0.56  มาก
                   ตลอดเวลา                 (51.10)  (45.00)  (3.50)  (0.00)  (0.00)  (89.60)
                          ั
                              ุ
                   3.การปรบปรง และซอมแซม
                   สาธารณูปโภค   ตาง ๆ มีอยาง  202   192      6       0      0     4.49    0.53  มาก
                        ็
                   รวดเรวเหมาะสมและเพียงพอ   (50.50)  (48.00)  (1.50)  (0.00)  (0.00)  (89.80)
                   4. มีการดำเนินการแกไขปญหา                                                      มาก
                                                                                     4.53
                                                                        0
                                                      174
                                              220
                                                                6
                                                                               0
                   ดานโครงสรางพืนฐานที่ไดรับ  (55.00)  (43.50)  (1.50)  (0.00)  (0.00)  (90.60)   0.53
                                ้
                            
                   แจงจากประชาชน                                                                   ที่สุด
                   5. ทานมีความพึงพอใจในการ                                                        มาก
                                       
                   แกไขปญหาความเดือดรอน      222     171       7       0      0     4.55    0.55
                     
                   ตาง ๆ                   (55.50)  (42.75)  (1.75)  (0.00)  (0.00)  (91.00)       ที่สุด
                                                 รวม                                 4.536   0.54   มาก
                                                                                    (90.72)         ที่สุด

                                     ี
                          จากตารางท 10 พบวา ผูตอบแบบสอบถาม มีระดับความพงพอใจทมีตองานแกไขปญหาความ
                                     ่
                                                                                     
                                                                                   ่
                                                                            ึ
                                                                                   ี
                                                
                                                                                              
                                                                                          ี
                   เดือดรอนตาง ๆภายในเขตเทศบาลเมองทาเรือพระแทน ในภาพรวมอยูในระดับมากทสุด ดวยคาเฉลียท่  ี
                                                                                                      ่
                                                  ื
                                                                                                  
                                                                                          ่
                                 ิ
                                                                                     ึ
                                                                               ี
                                                       
                                                                                                 ั
                   4.536 และเมื่อพจารณาเปนรายขอพบวา ผูตอบแบบสอบถามสวนใหญมความพงพอใจใน 3 อนดบแรก
                                                                                                    ั
                                                                                         
                                                                                     ี
                                                                                     ่
                                                                                                    ี
                   ไดแก มเจาหนาทใหบริการในการรับเรืองและจัดการดำเนินการ ในระดบมากทสุด ดวยคาเฉลียท 4.63
                                                                                                    ่
                          ี
                     
                                                   ่
                                                                              ั
                                                                                                 ่
                                  ี
                                  ่
                                                                                                       ั
                                         ึ
                                                       
                                   ี
                   รองลงมาคือ ทานมความพงพอใจในการแกไขปญหาความเดอดรอนตาง ๆ ภายในเขตเทศบาล ในระดบ
                               
                                                                     ื
                                                                                       ื
                                                                                       ้
                        ี
                   มากท่สุด ดวยคาเฉลี่ยท่ 4.55 และมการดำเนินการแกไขปญหาดานโครงสรางพนฐานทไดรับแจงจาก
                                                                                             ่
                                                  ี
                                                                                             ี
                                       ี
                   ประชาชน ในระดับมาก ดวยคาเฉลี่ยที่ 4.53 ตามลำดับ
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86