Page 81 - ebook
P. 81
72
่
ั
่
่
ี
ี
ตารางท 10 จำนวน คารอยละ คาเฉลีย และสวนเบียงเบนมาตรฐานของระดบความพึงพอใจท่มตอการ
ี
ใหบริการ เรื่อง “งานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ”
ระดับความพึงพอใจ (%) การ
ระดับความพึงพอใจ มาก มาก ปาน นอย นอย X S.D. แปล
ที่มีตอการใหบริการ
ที่สุด กลาง ที่สุด ผล
งานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ
1. มีเจาหนาที่ใหบริการในการ 263 129 8 0 0 4.63 มาก
ื
รับเรองและจัดการดำเนินการ (65.75) (32.25) (2.00) (0.00) (0.00) (92.60) 0.52 ที่สุด
่
2. เจาหนาทีมีความพรอมใน
่
่
ิ
ิ
การปฏบัติหนาทีใหบรการ 206 180 14 0 0 4.48 0.56 มาก
ตลอดเวลา (51.10) (45.00) (3.50) (0.00) (0.00) (89.60)
ั
ุ
3.การปรบปรง และซอมแซม
สาธารณูปโภค ตาง ๆ มีอยาง 202 192 6 0 0 4.49 0.53 มาก
็
รวดเรวเหมาะสมและเพียงพอ (50.50) (48.00) (1.50) (0.00) (0.00) (89.80)
4. มีการดำเนินการแกไขปญหา มาก
4.53
0
174
220
6
0
ดานโครงสรางพืนฐานที่ไดรับ (55.00) (43.50) (1.50) (0.00) (0.00) (90.60) 0.53
้
แจงจากประชาชน ที่สุด
5. ทานมีความพึงพอใจในการ มาก
แกไขปญหาความเดือดรอน 222 171 7 0 0 4.55 0.55
ตาง ๆ (55.50) (42.75) (1.75) (0.00) (0.00) (91.00) ที่สุด
รวม 4.536 0.54 มาก
(90.72) ที่สุด
ี
จากตารางท 10 พบวา ผูตอบแบบสอบถาม มีระดับความพงพอใจทมีตองานแกไขปญหาความ
่
่
ึ
ี
ี
เดือดรอนตาง ๆภายในเขตเทศบาลเมองทาเรือพระแทน ในภาพรวมอยูในระดับมากทสุด ดวยคาเฉลียท่ ี
่
ื
่
ิ
ึ
ี
ั
4.536 และเมื่อพจารณาเปนรายขอพบวา ผูตอบแบบสอบถามสวนใหญมความพงพอใจใน 3 อนดบแรก
ั
ี
่
ี
ไดแก มเจาหนาทใหบริการในการรับเรืองและจัดการดำเนินการ ในระดบมากทสุด ดวยคาเฉลียท 4.63
่
ี
่
ั
่
ี
่
ั
ึ
ี
รองลงมาคือ ทานมความพงพอใจในการแกไขปญหาความเดอดรอนตาง ๆ ภายในเขตเทศบาล ในระดบ
ื
ื
้
ี
มากท่สุด ดวยคาเฉลี่ยท่ 4.55 และมการดำเนินการแกไขปญหาดานโครงสรางพนฐานทไดรับแจงจาก
่
ี
ี
ี
ประชาชน ในระดับมาก ดวยคาเฉลี่ยที่ 4.53 ตามลำดับ