Page 86 - ebook
P. 86

77



                                                               ี่
                   พิณรุง เพชรักษ. (2548) “ความพึงพอใจของลูกคาทมีตอการใหบริการของสวนอาหารนาทอง.”
                              การศึกษาคนควาดวนตนเอง หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยรังสิต.

                   เพียร แกวสวัสดิ์ (2549). ความพึงพอใจของพนักงานที่มตอการใหบริการดานพัสดุของฝายบริหาร
                                                                  ี
                             พัสดุบริษท ทีโอทีจากดั (มหาชน).วิทยานิพนธมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
                                     ั
                   เพ็ญศรี วายวานนท. (2537). การจัดการทรัพยากรคน. พิมพครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ : โรงพิมพแหง
                                       
                             จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย
                   ภิญโญ สาธร.(2546). หลักการบริหารการศึกษา. กรุงเทพฯ. โรงพมพคุรุสภา.
                                                                         ิ
                                                                            
                                                                                      ิ
                               ุ
                                               ึ
                                                                     ั
                                                                                          ี
                   ภัทริน โหลสกล. (2548) “ความพงพอใจตอสภาพการปฏิบติงานของพยาบาลวชาชพระดับ
                                 ั
                                                                             ิ
                             ปฏิบติการโรงพยาบาลรามาธิบดี”, วิทยานิพนธบริหารธุรกจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป
                             , บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.
                                                      ึ
                                                                   ู
                   มนกานต มีบุญลือ. (2549) “ศึกษาความพงพอใจของผูลกคาตอการใหบริการธนาคารเอเชีย จำกัด
                              มหาชน) สาขาถนนพระราม 9.”การศกษาคนควาดวยตนเอง : บริหารธุรกิมหาบัณฑต
                                                              ึ
                                                                                                    ิ
                              มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.
                   ราชบัณฑิตยสถาน. (2554). พจนานุกรมราชบัณฑิตยสถาน, กรุงเทพมหานคร : อกษรเจริญทัศน,
                                                                                       ั
                             อัดสำเนา.
                   รัตกัมพล พันธุเพ็ง. (2547). ความสัมพันธระหวางการรับรูสภาพแวดลอมในการทํางาน ความเหนื่อย
                             ลาทางจิตใจและสุขภาพของพนักงานโรงงานผลิตเลนซ. วิทยานิพนธปริญญา มหาบัณฑิต,

                             มหาลัยเกษตรศาสตร.
                                                   ี่
                   วรรณภา รัชตารมย. (2549). “ปจจัยทสงผลกระทบตอความรูสึกพึงพอใจและความรูสกมั่นคงใน
                                                                                            ึ
                                                             ี
                             การทำงานของครูโรงเรียนเอกชนอาชวศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร”,
                                                                                              ึ
                             ปริญญาครุศาสตรอุตสาหกรรมมหาบัณฑิต, สาขาวิชาบริหารอาชีวและเทคนิคศกษา,
                             บัณฑิตวิทยาลัย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกลาพระนครเหนือ.

                   วรนุช บวรนันทเดช. (2556). ความพงพอใจของประชาชนตอการบริการของหนวยบริการปฐม
                                                  ึ
                                                                              ิ
                             ภูมเขตหนองจอกกรุงเทพมหานคร. วิทยานิพนธมหาบัณฑต, สาขารัฐประศาสนศาสตร,
                                ิ
                             บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต.
                   วรเศรษฐ นิธิอนันต. (2551). การศึกษาความตองการและปญหาของนักศึกษาตอการ ใหบริการ

                             ดานสวัสดิการในมหาวทยาลยธรรมศาสตรศูนยรังสิต. วิทยานิพนธ ศึกษาศาสตร
                                                     ั
                                                ิ
                             มหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
                   วศิน อิงคพัฒนากุล. (2551). คุณลักษณะ 7 ประการของผูใหบริการที่ดี ,
                                                                      ื่
                             http://lib.dtc.ac.th/article/tourism/ (เขาถึงเมอวันที่ 20 กรกฎาคม 2565).
                                                                                 
                                                                          
                                                                                             ุ
                                                                        
                                       
                                                     ึ
                                  ุ
                                                                        ู
                   วัชราภรณ จันทรพฒิพงศ. (2546). ความพงพอใจของประชาชนผใชบริการสวนสาธารณะอทยานสวรรค.
                           
                                      
                             นครสวรรค : กรมอนามย ศนยอนามยท 8.
                                                              ี
                                                              ่
                                                           ั
                                                ั
                                                    ู
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91