Page 85 - ebook
P. 85

76



                                                                                
                                                                                                  ิ
                                  ุ
                                                                  
                                                                                                     
                   ดำริ สถิตเสมากล. (2558). ความพึงพอใจในการใชบริการรถไฟฟา แอรพอรต เรล ลงก ของ
                             ประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑต,
                                                                                                        ิ
                             มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร.
                   ทศพร ศิริสัมพันธ. (2549). แนวคิด ทฤษฎีและหลักการรัฐประศาสนศาสตรในการตรวจสอบ
                                                   ิ
                             ถวงดุล ประมวลสาระชุดวชาแนวคิด ทฤษฎีและหลักการรัฐประศาสนศาสตร
                             หนวยที่ 7, พิมพครั้งที่ 3, นนทบุรี : มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

                                                                                    ื่
                          ื
                                      
                              
                   เทศบาลเมองทาเรือพระแทน. (2565). http://www.trpcity.go.th/?option=index (เขาถึงเมอวันที่ 2 กรกฎาคม
                             2565).
                                   
                                                 ึ
                          ิ
                   นริศรา อสริยานนท. (2548). ความพงพอใจของ ผใชบริการตอการบริการของสายการบนตนทุนต่ำ.
                                                                                           ิ
                             วิทยานิพนธ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.
                   นันทวัฒน บรมานันท. (2553). รวมกฎหมายเกี่ยวกับการจัดทำบริการสาธารณะระดับชาติ.
                                     
                             กรุงเทพฯ : สำนักพิมพวิญูชน.
                      ิ
                   บดนทร ดวงชาทม. (2549) “การใหบริการของการไฟฟาสวนภูมิภาค : ศึกษาเฉพาะการไฟฟา
                              รังสิต จังหวัดปทุมธานี”. วิทยานิพนธศิลปศาสตรมหาบัณฑิต, บัณฑิตวิทยาลัย

                             มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.

                   บุญชู รัตกิจนากร พ.ต. (2549) “ความคิดเหนของประชาชน ตอการใหบริการของขาราชการตำรวจ
                                                        ็
                                                                                         
                                                                              
                             ของ สถานีตำรวจนครบาลทองหลอ”. วิทยานิพนธปริญญาศิลปศาสตรมหา
                             บัณฑิต สาขาพัฒนาสังคม, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร.
                                                                                             
                                                  ึ
                                                                                       ี
                   บุญเลิศ บูรณปกรณ. (2549). ความพงพอใจของประชาชนในเขตเทศบาลนครเชยงใหมตอ
                             ผูบริหารเทศบาลนครเชียงใหม. วิทยานิพนธมหาบัณฑิต, สาขาการเมองการปกครอง,
                                                       
                                                                                      ื
                             บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม.
                                                                                         
                   ปรัชญา เวสารัชช. (2546). องคการกับลูกจาง, กรุงเทพ ฯ : โรงพิมพแหงจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย
                                                                        ึ
                   พงษไพบูลย ศิลาวราเวทย และทิฆมพร คุนวงศ. (2551). ความพงพอใจของผมารับบริการจาก
                                                                                   ู
                                                                                   
                       
                                               ั
                                             
                             เทศบาลตำบลทาลอ อำเภอทามวง จังหวัดกาญจนบุรี. กาญจนบุรี : สถาบันวิจัยและ
                             พัฒนา.มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี.
                                                       
                   พรรณี ชุติวัฒนธาดา. (2555). การบริการดีเปนอยางไร.
                                                          
                             http://sabaisabai.20m.com/sabaigoodservice.html (เขาถึงเมอวันที่ 12 กรกฎาคม 2565).
                                                                                 ื่
                   พวงทอง ปานสายลม. (2549) “ความพงพอใจของผใชบริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด
                                                               
                                                                 
                                                               ู
                                                    ึ
                              (มหาชน) กรณีศึกษา : สาขาในศูนยการคาในเขตกรุงเทพมหานคร.” การศึกษา
                             คนควาอสระ บธ.ม., สำหรับนักบริหาร, กรุงเทพฯ : บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรังสิต.
                              
                                    ิ
                   พระราชบัญญัติสภาตำบลและองคการบริหารสวนตำบล (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2546
                             http://www.tambol.com/tambol/detail17.asp, (เขาถึงเมอวันที่ 12 กรกฎาคม 2565).
                                                                              ื่
   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90