Page 87 - ebook
P. 87

78



                         
                   วีรพงษ เฉลิมจิรรัตน. (2543). คุณภาพในงานบริการ (Quality in Service), พิมพครั้งที่ 2,
                             กรุงเทพมหานคร : สมาคมสงเสริมเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุน, หนา 14-15.
                                                                           
                                                              ึ
                   วัชโรจน จิตรภิรมยศรี วาที่รอยตรี. (2553) “ความพงพอใจของผใชบริการตอการบริการตาม
                                                                         ู
                                                                         
                                                                        ี
                                             ็
                             นโยบายจุดเดียวเบดเสร็จของสำนักงานเขตราชเทว” วิทยานิพนธปริญญารัฐประศาสนศาสตร
                             มหาบัณฑิต สาขานโยบายสาธารณะ, บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.
                                                                                         
                                                                           ิ
                                                 ึ
                   วุฒิศักดิ์ สิงหเดโช. (2552) “ความพงพอใจของประชาชนตอประสทธิภาพในการใหบริการของ
                             สำนักทะเบียนอำเภอ”. วิทยานิพนธปริญญารัฐศาสตรมหาบัณฑิต, บัณฑตวิทยาลัย
                                                                                         ิ
                                       
                             จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย.
                                                             ึ
                   แวหะมะ จินาแว และอริยา คหา. (2553). ความพงพอใจของประชาชนตอการบริการขององคการ
                                           ู
                             บริหารสวนจังหวัดนราธิวาส กรณีศึกษาประชาชนในเขตอำเภอ ยูงอ. วารสาร
                             มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร, ปท 21, ฉบับที่ 1, (ม.ค. – เม.ย. 2553), หนา 46-66.
                                                         ี่
                                                                                  ี
                                                 ึ
                                                                              
                                                                                 ี
                   ศริรัตน สะหุนิล. (2556). ความพงพอใจในการใชบริการรถไฟฟาบทเอส. วิทยานิพนธปริญญา
                    ิ
                                                                
                             มหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรังสิต.
                   สกุลนารี กาแกว. (2546), ความสัมพันธระหวางปจจัยสวนบุคคล สภาพแวดลอมในการทํางาน กับการ
                                                                  
                             ปฏิบัติงานของพยาบาลตํารวจ. วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัย
                             เกษตรศาสตร
                   สมวงศ พงศสถาพร. (2550). เคล็ดไมลับการตลาดบริการ. พิมพครั้งที่ 2, กรุงเทพมหานคร:
                             
                                                                        
                         
                                 ี
                             ยูบีซ แอลบุคส, หนา 66.
                   สมต สัชฌกร. (2550). การตอนรับและการบริการที่เปนเลิศ. กรุงเทพมหานคร : สำนักพิมพวัญูชน.
                            ุ
                      ิ
                                                                        
                             สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา. (2550) รัฐธรรมนูญแหงราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช
                             2550, กรุงเทพฯ
                   สโรชา แพรภาษา. (2549). รายงานวิจัยเรือง การประเมินผลความพงพอใจของประชาชนที่มีตอ การ
                                                                            ึ
                             ใหบริการขององคกรปกครองสวนทองถิ่น กรณีศึกษา องคการบริหารสวนจังหวัด
                                                           
                                               ื
                                        ํ
                                                       ั
                             ฉะเชิงเทรา อาเภอเมอง จังหวดฉะเชิงเทรา. สาขาวิชา ศึกษาศาสตร
                             มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
                   สุรชัย รัชตประทาน. (2554). ความพึงพอใจของประชาชนตอการบริการของสำนักงานที่ดิน
                                                                                   ื
                                     ี
                                           
                             จังหวดเชยงใหม สาขาสารภี.วิทยานิพนธ มหาบัณฑิตสาขาการเมองการปกครอง,
                                  ั
                             บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยเชียงใหม.
                                                                 ่
                                                                   ี
                   สุวัชรี พฤกษมาศ .(2552). ความพงพอใจของลกคาทมตอการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห        
                                                 ึ
                                                            ู
                                                                 ี
                                                                                                        ิ
                                                                                           ึ
                                   ุ
                                     ุ
                             สาขาสขมวิท. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, หลักสูตรปริญญาการศกษามหาบัณฑต
                             สาขาวิชาธุรกิจศึกษา, พฤษภาคม 2552.
   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92