Page 87 - ebook
P. 87
78
วีรพงษ เฉลิมจิรรัตน. (2543). คุณภาพในงานบริการ (Quality in Service), พิมพครั้งที่ 2,
กรุงเทพมหานคร : สมาคมสงเสริมเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุน, หนา 14-15.
ึ
วัชโรจน จิตรภิรมยศรี วาที่รอยตรี. (2553) “ความพงพอใจของผใชบริการตอการบริการตาม
ู
ี
็
นโยบายจุดเดียวเบดเสร็จของสำนักงานเขตราชเทว” วิทยานิพนธปริญญารัฐประศาสนศาสตร
มหาบัณฑิต สาขานโยบายสาธารณะ, บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร.
ิ
ึ
วุฒิศักดิ์ สิงหเดโช. (2552) “ความพงพอใจของประชาชนตอประสทธิภาพในการใหบริการของ
สำนักทะเบียนอำเภอ”. วิทยานิพนธปริญญารัฐศาสตรมหาบัณฑิต, บัณฑตวิทยาลัย
ิ
จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย.
ึ
แวหะมะ จินาแว และอริยา คหา. (2553). ความพงพอใจของประชาชนตอการบริการขององคการ
ู
บริหารสวนจังหวัดนราธิวาส กรณีศึกษาประชาชนในเขตอำเภอ ยูงอ. วารสาร
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร, ปท 21, ฉบับที่ 1, (ม.ค. – เม.ย. 2553), หนา 46-66.
ี่
ี
ึ
ี
ศริรัตน สะหุนิล. (2556). ความพงพอใจในการใชบริการรถไฟฟาบทเอส. วิทยานิพนธปริญญา
ิ
มหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรังสิต.
สกุลนารี กาแกว. (2546), ความสัมพันธระหวางปจจัยสวนบุคคล สภาพแวดลอมในการทํางาน กับการ
ปฏิบัติงานของพยาบาลตํารวจ. วิทยานิพนธปริญญามหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัย
เกษตรศาสตร
สมวงศ พงศสถาพร. (2550). เคล็ดไมลับการตลาดบริการ. พิมพครั้งที่ 2, กรุงเทพมหานคร:
ี
ยูบีซ แอลบุคส, หนา 66.
สมต สัชฌกร. (2550). การตอนรับและการบริการที่เปนเลิศ. กรุงเทพมหานคร : สำนักพิมพวัญูชน.
ุ
ิ
สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา. (2550) รัฐธรรมนูญแหงราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช
2550, กรุงเทพฯ
สโรชา แพรภาษา. (2549). รายงานวิจัยเรือง การประเมินผลความพงพอใจของประชาชนที่มีตอ การ
ึ
ใหบริการขององคกรปกครองสวนทองถิ่น กรณีศึกษา องคการบริหารสวนจังหวัด
ื
ํ
ั
ฉะเชิงเทรา อาเภอเมอง จังหวดฉะเชิงเทรา. สาขาวิชา ศึกษาศาสตร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
สุรชัย รัชตประทาน. (2554). ความพึงพอใจของประชาชนตอการบริการของสำนักงานที่ดิน
ื
ี
จังหวดเชยงใหม สาขาสารภี.วิทยานิพนธ มหาบัณฑิตสาขาการเมองการปกครอง,
ั
บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยเชียงใหม.
่
ี
สุวัชรี พฤกษมาศ .(2552). ความพงพอใจของลกคาทมตอการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห
ึ
ู
ี
ิ
ึ
ุ
ุ
สาขาสขมวิท. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, หลักสูตรปริญญาการศกษามหาบัณฑต
สาขาวิชาธุรกิจศึกษา, พฤษภาคม 2552.