Page 92 - ebook
P. 92

90







                                                                      ื
                       สวนที่ 2 ความพึงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน จำแนกตามภาระงาน
                                                                                       
                       คำชี้แจง  โปรดใสเครื่องหมาย  ลงในชองที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของทาน

                                   ั
                               ี
                       ประเด็นเกยวกบความพึงพอใจในการใหบริการ                 ระดับความพึงพอใจ
                               ่
                                                       
                                                                                             
                                         ื
                                            
                            ของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน           มากที่สุด   มาก   ปานกลาง   นอย    นอยที่สุด
                                                      
                       ดานการบริการดานงานทะเบียนและบัตร
                                                            
                       6.มีปายแสดงในการแจงประชาสัมพันธเผยแพร
                                         
                       ขนตอนการดำเนินการกอน-หลังอยางชัดเจน
                        ้
                        ั
                                                
                                 ี
                                                  ิ
                       7.เจาหนาทีมความพรอมในการใหบรการและการ
                                       
                               ่
                                          ่
                       ใหบริการของเจาหนาทีมีความสะดวกรวดเรว
                                                           ็
                       และถูกตอง
                          ้
                          ั
                                                    
                                                       ิ
                       8. ขนตอนและการใชเวลาในการใหบรการมี
                       ความเหมาะสม
                       9. ความสะดวกดานอาคารและสถานที่ มีความ
                       เหมาะสมในการใหบริการ
                                     
                                         ุ
                                                  ่
                                                      ื
                       10. ความเพียงพอของอปกรณ/เครองมอในการ
                                                  ื
                        
                       ใหบรการดานตาง ๆ  มีความเหมาะสมในการ
                           ิ
                       ใหบริการ
                         

                                                       ื
                                                       ่
                       สวนท 3 ขอคิดเหนและขอเสนอแนะ เพอนำไปเปนแนวทางในการพฒนา และปรับปรุงการใหบริการ
                                                               
                                     ็
                            ี่
                                                                                                   
                                                                              ั
                                           





                                                                                      ู
                                                                                      
                                                                               ขอบคุณผตอบแบบสอบถามทุกทาน
                                               ขอมูลของทุกทานจะนำไปพัฒนาการใหบริการของเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน
   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97