Page 80 - ebook
P. 80
71
่
ี
ตารางท 9 จำนวน คารอยละ คาเฉลี่ย และสวนเบี่ยงเบนมาตรฐานของระดับความพึงพอใจที่มตอ
ี
การใหบริการ เรื่อง “งานทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตวประชาชน”
ั
ระดับความพึงพอใจ (%) การ
ระดับความพึงพอใจ มาก มาก ปาน นอย นอย S.D. แปล
ที่มีตอการใหบริการ X
ที่สุด กลาง ที่สุด ผล
งานทะเบียนราษฎรและงานบตรประจำตัวประชาชน
ั
1.มีปายแสดงในการแจง
ประชาสัมพันธเผยแพรขันตอน 218 168 14 0 0 4.51 0.56 มาก
้
การดำเนินการกอน-หลังอยาง (54.50) (42.00) (3.50) (0.00) (0.00) (90.20) ที่สุด
ชัดเจน
่
2.เจาหนาทีมีความพรอมในการ
ิ
ใหบรการและการใหบรการของ 208 181 11 0 0 4.49 0.55 มาก
ิ
ี
็
เจาหนาที่มความสะดวกรวดเรว (52.00) (45.25) (2.75) (0.00) (0.00) (89.80)
และถูกตอง
ั
้
3. ขนตอนและการใชเวลาใน 227 161 12 0 0 4.53 มาก
ี
การใหบริการมความเหมาะสม (56.75) (40.25) (3.00) (0.00) (0.00) (90.60) 0.56 ที่สุด
4. ความสะดวกดานอาคารและ 257 128 15 0 0 4.60 มาก
ี
่
สถานที มความเหมาะสมใน 0.56
การใหบริการ (64.25) (32.00) (3.75) (0.00) (0.00) (92.00) ที่สุด
5. ความเพียงพอของอปกรณ/
ุ
เครื่องมือในการใหบริการดานตาง ๆ 289 107 4 0 0 4.71 0.47 มาก
ี
มความเหม าะสม ใน การ (72.25) (26.75) (1.00) (0.00) (0.00) (94.20) ที่สุด
ใหบริการ
4.568 มาก
รวม 0.54
(91.36) ที่สุด
ึ
ี
ี
่
ี
จากตารางท 9 พบวา ผูตอบแบบสอบถาม มีระดับความพงพอใจท่มตอการใหบริการงาน
ั
ั
ี่
่
ทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตวประชาชน โดยภาพรวมในระดบมากทีสุด ดวยคาเฉลี่ยท 4.568
ื
และเม่อพิจารณาเปนรายขอ พบวา ผูตอบแบบสอบถามสวนใหญมีระดับความพึงพอใจใน 3 อันดับแรก
ี
ุ
ี
ื
่
ไดแก ความเพยงพอของอปกรณ/เครืองมอในการใหบริการดานตาง ๆ มความเหมาะสมในการใหบริการ
ี่
ื
ในระดับมากที่สุด ดวยคาเฉลี่ยท 4.71 รองลงมาคอ ความสะดวกดานอาคารและสถานที่ มีความเหมาะสม
ี
ในการใหบริการ ในระดับมากทสุด ดวยคาเฉลี่ยท 4.60 และขนตอนและการใชเวลาในการใหบริการม ี
่
ั
้
่
ี
ความเหมาะสม ในระดับมากที่สุด ดวยคาเฉลี่ยที่ 4.53 ตามลำดับ