Page 80 - ebook
P. 80

71



                          ่
                                    
                                                                                                ี
                   ตารางท 9 จำนวน คารอยละ คาเฉลี่ย และสวนเบี่ยงเบนมาตรฐานของระดับความพึงพอใจที่มตอ
                          ี
                             การใหบริการ เรื่อง “งานทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตวประชาชน”
                                                                                ั

                                                      ระดับความพึงพอใจ (%)                            การ
                       ระดับความพึงพอใจ        มาก      มาก     ปาน     นอย  นอย              S.D.  แปล
                                                                          
                       ที่มีตอการใหบริการ                                             X
                                               ที่สุด           กลาง           ที่สุด                 ผล

                   งานทะเบียนราษฎรและงานบตรประจำตัวประชาชน
                                          ั
                   1.มีปายแสดงในการแจง
                   ประชาสัมพันธเผยแพรขันตอน   218      168      14      0      0      4.51    0.56   มาก
                                     
                                      ้
                                
                   การดำเนินการกอน-หลังอยาง (54.50)  (42.00)  (3.50)  (0.00)  (0.00)  (90.20)        ที่สุด
                   ชัดเจน
                            ่
                                    
                   2.เจาหนาทีมีความพรอมในการ
                                   
                       ิ
                   ใหบรการและการใหบรการของ     208      181      11      0      0      4.49    0.55  มาก
                                     ิ
                     
                            ี
                                          ็
                   เจาหนาที่มความสะดวกรวดเรว (52.00)  (45.25)  (2.75)  (0.00)  (0.00)  (89.80)
                   และถูกตอง
                       ั
                       ้
                   3. ขนตอนและการใชเวลาใน     227      161      12      0      0      4.53           มาก
                               ี
                        
                   การใหบริการมความเหมาะสม    (56.75)  (40.25)  (3.00)  (0.00)  (0.00)  (90.60)   0.56   ที่สุด
                   4. ความสะดวกดานอาคารและ    257      128      15      0      0      4.60           มาก
                            ี
                         ่
                   สถานที มความเหมาะสมใน                                                       0.56
                   การใหบริการ                (64.25)  (32.00)  (3.75)  (0.00)  (0.00)  (92.00)       ที่สุด
                        
                   5. ความเพียงพอของอปกรณ/
                                     ุ
                   เครื่องมือในการใหบริการดานตาง ๆ    289   107   4   0      0      4.71    0.47   มาก
                    ี
                   มความเหม าะสม ใน การ (72.25)  (26.75)  (1.00)  (0.00)  (0.00)  (94.20)             ที่สุด
                   ใหบริการ
                     
                                                                                      4.568           มาก
                                                 รวม                                           0.54
                                                                                      (91.36)         ที่สุด

                                                                               ึ
                                                                                       ี
                                                                                      ี
                                      ่
                                      ี
                          จากตารางท 9 พบวา ผูตอบแบบสอบถาม มีระดับความพงพอใจท่มตอการใหบริการงาน
                                                                                             
                                                   ั
                                                                              ั
                                                                                                    ี่
                                                                                     ่
                   ทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตวประชาชน โดยภาพรวมในระดบมากทีสุด ดวยคาเฉลี่ยท 4.568
                                                                                         
                         ื
                                                                          
                   และเม่อพิจารณาเปนรายขอ พบวา ผูตอบแบบสอบถามสวนใหญมีระดับความพึงพอใจใน 3 อันดับแรก
                                                                                ี
                                         ุ
                               ี
                                                     ื
                                                  ่
                   ไดแก ความเพยงพอของอปกรณ/เครืองมอในการใหบริการดานตาง ๆ  มความเหมาะสมในการใหบริการ
                     
                                              
                                              ี่
                                                            ื
                                       
                   ในระดับมากที่สุด ดวยคาเฉลี่ยท 4.71 รองลงมาคอ ความสะดวกดานอาคารและสถานที่ มีความเหมาะสม
                                              ี
                   ในการใหบริการ ในระดับมากทสุด ดวยคาเฉลี่ยท 4.60 และขนตอนและการใชเวลาในการใหบริการม  ี
                                              ่
                                                                        ั
                                                                        ้
                                                             ่
                                                   
                                                             ี
                   ความเหมาะสม ในระดับมากที่สุด ดวยคาเฉลี่ยที่ 4.53 ตามลำดับ
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85