Page 77 - ebook
P. 77
68
ื
สวนที่ 2 ผลการแจกแจงขอมูลเกี่ยวกับความพึงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน
่
ี
ตารางท 7 สรุปภาพรวมความพึงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน
ระดับความพึงพอใจของผูรับบริการ
จำแนกตามภาระงาน X S.D. การแปลผล
1. การจัดหองเรียนพเศษ สอนภาษาอังกฤษโดย
ิ
4.550 (91.00) 0.53 มากที่สุด
ครูชาวตางชาติ
1.1 ความพึงพอใจดานกระบวนการ 4.57 (91.40) 0.55 มากที่สุด
1.2 ความพึงพอใจตอชองทางการใหบริการ 4.64 (92.80) 0.55 มากที่สุด
1.3 ความพึงพอใจดานเจาหนาที่ผูใหบริการ 4.44 (88.80) 0.55 มาก
่
1.4 ความพึงพอใจดานสิงอำนวยความสะดวก 4.54 (90.80) 0.51 มากที่สุด
1.5 ความพึงพอใจดานการจัดการปญหา 4.56 (91.20) 0.53 มากที่สุด
2. การใหบริการงานทะเบียนราษฎรและงานบัตร
4.568 (91.36) 0.54 มากที่สุด
ประจำตัวประชาชน
2.1 ความพึงพอใจดานกระบวนการ 4.51 (90.20) 0.56 มากที่สุด
2.2 ความพึงพอใจตอชองทางการใหบริการ 4.49 (89.80) 0.55 มาก
2.3 ความพึงพอใจดานเจาหนาที่ผูใหบริการ 4.53 (90.60) 0.56 มากที่สุด
2.4 ความพึงพอใจดานสิงอำนวยความสะดวก 4.60 (92.00) 0.56 มากที่สุด
่
2.5 ความพึงพอใจดานการจัดการปญหา 4.71 (94.20) 0.47 มากที่สุด
3. การใหบริการงานแกไขปญหาความเดือดรอน
ตาง ๆ 4.536 (90.72) 0.54 มากที่สุด
3.1 ความพึงพอใจดานกระบวนการ 4.63 (92.60) 0.52 มากที่สุด
3.2 ความพึงพอใจตอชองทางการใหบริการ 4.48 (89.60) 0.56 มาก
3.3 ความพึงพอใจดานเจาหนาที่ผูใหบริการ 4.49 (89.80) 0.53 มาก
3.4 ความพึงพอใจดานสิงอำนวยความสะดวก 4.53 (90.60) 0.53 มากที่สุด
่
3.5 ความพึงพอใจดานการจัดการปญหา 4.55 (91.00) 0.55 มากที่สุด
รวม 4.551 (91.02) 0.53 มากที่สุด