Page 77 - ebook
P. 77

68



                                                                      
                                                                                                      
                                                                                            
                                                                                        ื
                   สวนที่ 2 ผลการแจกแจงขอมูลเกี่ยวกับความพึงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน

                          ่
                          ี
                   ตารางท 7 สรุปภาพรวมความพึงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน
                        ระดับความพึงพอใจของผูรับบริการ
                              จำแนกตามภาระงาน                       X             S.D.       การแปลผล
                   1. การจัดหองเรียนพเศษ สอนภาษาอังกฤษโดย
                                     ิ
                                                              4.550 (91.00)       0.53         มากที่สุด
                   ครูชาวตางชาติ
                    1.1 ความพึงพอใจดานกระบวนการ                4.57 (91.40)      0.55        มากที่สุด
                    1.2 ความพึงพอใจตอชองทางการใหบริการ        4.64 (92.80)      0.55        มากที่สุด
                                                
                    1.3 ความพึงพอใจดานเจาหนาที่ผูใหบริการ   4.44 (88.80)     0.55          มาก
                                      ่
                    1.4 ความพึงพอใจดานสิงอำนวยความสะดวก        4.54 (90.80)      0.51        มากที่สุด
                    1.5 ความพึงพอใจดานการจัดการปญหา           4.56 (91.20)      0.53        มากที่สุด
                   2. การใหบริการงานทะเบียนราษฎรและงานบัตร
                                                               4.568 (91.36)      0.54         มากที่สุด
                   ประจำตัวประชาชน
                    2.1 ความพึงพอใจดานกระบวนการ                4.51 (90.20)      0.56        มากที่สุด

                    2.2 ความพึงพอใจตอชองทางการใหบริการ        4.49 (89.80)      0.55          มาก
                                                
                    2.3 ความพึงพอใจดานเจาหนาที่ผูใหบริการ   4.53 (90.60)     0.56        มากที่สุด

                    2.4 ความพึงพอใจดานสิงอำนวยความสะดวก        4.60 (92.00)      0.56        มากที่สุด
                                      ่
                    2.5 ความพึงพอใจดานการจัดการปญหา           4.71 (94.20)      0.47        มากที่สุด

                   3. การใหบริการงานแกไขปญหาความเดือดรอน
                   ตาง ๆ                                      4.536 (90.72)      0.54        มากที่สุด
                    3.1 ความพึงพอใจดานกระบวนการ                4.63 (92.60)      0.52        มากที่สุด

                    3.2 ความพึงพอใจตอชองทางการใหบริการ        4.48 (89.60)      0.56          มาก
                                                
                    3.3 ความพึงพอใจดานเจาหนาที่ผูใหบริการ   4.49 (89.80)     0.53          มาก

                    3.4 ความพึงพอใจดานสิงอำนวยความสะดวก        4.53 (90.60)      0.53        มากที่สุด
                                      ่
                    3.5 ความพึงพอใจดานการจัดการปญหา           4.55 (91.00)      0.55        มากที่สุด

                                     รวม                      4.551 (91.02)       0.53        มากที่สุด
   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82