Page 60 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต66-70
P. 60

1.6) ดานการศึกษา ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม จารีตประเพณีและภูมิปญญาทองถิ่น

                      2) จัดทำระบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนผูมาติดตอหรือรับบริการ ณ จุดใหบริการใน
                                                ิ
                        
                       ี
                       ่
                                                                            
                                                                                         ึ
               รูปแบบทงายและสะดวก เชน ประเมนผาน QR Code หรือระบบกดปุมแสดงความพงพอใจแบบธนาคาร
                      3) จัดใหประชาชนไดประเมินความพึงพอใจในการใหบริการของหนวยงาน
                                                                                
                                               ึ
                                                                                           ิ
                                                                           ิ
                      4) สรุปผลการประเมินความพงพอใจ และรายงานผลการประเมนใหผูบริหารทองถ่นทราบ อยางนอย
               ปละ 2 ครั้ง
                      5) เผยแพรผลการประเมนความพงพอใจใหบุคลากรภายในหนวยงาน และสาธารณชนไดรับทราบผาน
                                           ิ
                                                                                               
                                                  ึ
               ชองทางที่หลากหลาย เว็บไซต สื่อสังคมออนไลน บอรดประชาสัมพนธ จดหมายขาว เสียงตามสาย หอกระจาย
                                                                      ั
               ขาวเปนตน

               6. ระยะเวลาดำเนินการ
                      ปงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2570
               7. งบประมาณทใชในการดำเนินการ
                             ี
                               
                             ่
                      ไมใชงบประมาณ
                        
               8. ผูรับผิดชอบ
                      ทุกหนวยงาน

               9. ผลผลิต/ผลลัพธ
                      ผลผลิต

                      มระบบ/ชองทางใหประชาชนประเมนความพงพอใจในการใหบริการของหนวยงาน
                        ี
                                                           ึ
                                                    ิ
                      ผลลัพธ
                              
                      จำนวนขอรองเรียนการใหบริการสาธารณะที่ไมเปนธรรม เลือกปฏิบัติ ลดลง




























                                                           39
   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65