Page 60 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต66-70
P. 60
1.6) ดานการศึกษา ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม จารีตประเพณีและภูมิปญญาทองถิ่น
2) จัดทำระบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนผูมาติดตอหรือรับบริการ ณ จุดใหบริการใน
ิ
ี
่
ึ
รูปแบบทงายและสะดวก เชน ประเมนผาน QR Code หรือระบบกดปุมแสดงความพงพอใจแบบธนาคาร
3) จัดใหประชาชนไดประเมินความพึงพอใจในการใหบริการของหนวยงาน
ึ
ิ
ิ
4) สรุปผลการประเมินความพงพอใจ และรายงานผลการประเมนใหผูบริหารทองถ่นทราบ อยางนอย
ปละ 2 ครั้ง
5) เผยแพรผลการประเมนความพงพอใจใหบุคลากรภายในหนวยงาน และสาธารณชนไดรับทราบผาน
ิ
ึ
ชองทางที่หลากหลาย เว็บไซต สื่อสังคมออนไลน บอรดประชาสัมพนธ จดหมายขาว เสียงตามสาย หอกระจาย
ั
ขาวเปนตน
6. ระยะเวลาดำเนินการ
ปงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2570
7. งบประมาณทใชในการดำเนินการ
ี
่
ไมใชงบประมาณ
8. ผูรับผิดชอบ
ทุกหนวยงาน
9. ผลผลิต/ผลลัพธ
ผลผลิต
มระบบ/ชองทางใหประชาชนประเมนความพงพอใจในการใหบริการของหนวยงาน
ี
ึ
ิ
ผลลัพธ
จำนวนขอรองเรียนการใหบริการสาธารณะที่ไมเปนธรรม เลือกปฏิบัติ ลดลง
39