Page 62 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต66-70
P. 62

่
                              - ระบบยืนคำรองออนไลนผานทาง Google Form เพื่อขอจัดเก็บกิ่งไมใบไม  
                                     ่
                              - ระบบยืนคำรองออนไลนผานทาง Google Form เพื่อขอรับบริการถังขยะ
                                     ่
                              - ระบบยืนชำระภาษออนไลน
                                               ี
                                                                           
                              - ระบบกรอกขอมูลคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผูสูงอายุ/เบี้นคนพิการท่มีชองทางการ
                                                                                              ี
                                          
               แนบไฟลเอกสารหลักฐานโดยผูขอรับบริการไมตองเดินทางมาองคกรปกครองสวนทองถิ่น
                      4) เผยแพรประชาสัมพนธระบบการใหบริการประชาชนผานระบบอเล็กทรอนิกส (E-Service) ผานสื่อ
                                         ั
                                                                              ิ
               อิเล็กทรอนิกส เชน เว็บไซตขององคกรปกครองสวนทองถิ่น สื่อออนไลน ฯลฯ
                      5) จัดทำคูมือ/แนวทางการใชงานระบบการใหบริการประชาชนผานระบบอิเล็กทรอนิกส (E-Service)

                      6) จัดทำขอมูลสถิติการใหบริการ E-Service โดยแยกขอมูลเปนรายเดือนใหครบทุกเดือน

                      7) ติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
                      8) รายงานผลการดำเนินการ

               6. ระยะเวลาดำเนินการ

                      ปงบประมาณ พ.ศ. 2566 - 2570
               7. งบประมาณที่ดำเนินการ

                      ไมใชงบประมาณ
                        
               8. ผูรับผิดชอบ
                      สำนักปลัดเทศบาล

               9. ผลผลิต/ผลลัพธ
                      ผลผลิต

                      มระบบการใหบริการประชาชนผานระบบอเล็กทรอนิกส (E-Service) อยางนอย 1 ภารกิจ
                                                          ิ
                        ี
                      ผลลัพธ
                                                                      ี
                                                                   ่
                                                                   ิ
                                                                
                                                                             ึ
                                                 
                                  
                      1) ประชาชนผูรับบริการขององคกรปกครองสวนทองถน มความพงพอใจตอคณภาพการใหบริการของ
                                                                                   
                                                                                      ุ
                                                                ิ
               หนวยงานไมนอยกวา รอยละ 80 (สำรวจโดยใชแบบประเมนความพงพอใจการใหบริการ)
                                                                       ึ
                                
                      2) จำนวนขอรองเรียนการใหบริการสาธารณะที่ไมเปนธรรม เลือกปฏิบัติ ลดลง





















                                                           41
   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67