Page 66 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต66-70
P. 66

5. วิธีดำเนินการ

                                                    ู
                      1) แตงตั้งคณะทำงานในการจัดทำคมือสำหรับประชาชน
                                                           ื
                      2) กำหนดกรอบเนื้อหาสาระในการจัดทำคูมอสำหรับประชาชน
                               
                                                                     
                                                                                             ื่
                                                                                 
                      3) จัดทำคมือสำหรับประชาชนอยางนอยตองประกอบดวย หลักเกณฑ วิธีการ และเงอนไขในการยื่น
                                                          
                               ู
               คำขอ ขั้นตอน และระยะเวลาในการพิจารณา รายการเอกสารหรือหลักฐานที่ตองใช เปนตน
                      4) ปดประกาศคูมือสำหรับประชาชน ณ จุดบริการ และเผยแพรประชาสัมพันธผานสื่ออิเล็กทรอนิกส
                      5) ติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
               6. ระยะเวลาดำเนินการ

                      ปงบประมาณ พ.ศ. 2566 - 2570

               7. งบประมาณดำเนินการ
                        
                      ไมใชงบประมาณ
               8. ผูรับผิดชอบโครงการ

                      สำนักปลัดเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน
               9. ผลผลิต/ผลลัพธ

                      ผลผลิต

                      มีคมือสำหรับประชาชนตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพจารณาอนุญาตของทางราชการ
                                                                               ิ
                         ู
                         
               พ.ศ. ๒๕๕๘ กำหนด เผยแพรผานสื่ออิเล็กทรอนิกส
                      ผลลัพธ
                                                                                   
                                                                                      ุ
                                                                             ึ
                                                                      ี
                                                                   ิ
                                  
                                                                   ่
                                                                
                      1) ประชาชนผูรับบริการขององคกรปกครองสวนทองถน มความพงพอใจตอคณภาพการใหบริการของ
                                                 
                                                                              ิ
               องคกรปกครองสวนทองถิ่นไมนอยกวา รอยละ 80 (สำรวจโดยใชแบบประเมนความพงพอใจการใหบริการ)
                                                                                     ึ
                                
                      2) จำนวนขอรองเรียนการใหบริการสาธารณะที่ไมเปนธรรม เลือกปฏิบัติ ลดลง



























                                                           45
   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71