Page 70 - ebook
P. 70

่
                                                          บทที 4


                                                    ผลการวิเคราะหขอมูล


                                                                                                    
                                                      
                          การประเมนความพงพอใจของผูรับบริการจากเทศบาลเมองทาเรือพระแทน อำเภอทามะกา
                                           ึ
                                   ิ
                                                                            ื
                                                                         ็
                                                                                  
                                                    
                                                                                     ู
                                                                                             ี
                                                                                                   
                   จังหวัดกาญจนบุรี ครั้งนี้ ผูดำเนินการไดใชแบบสอบถามในการเกบรวบรวมขอมลจากผูที่มสวนไดสวนเสีย
                                                     ื
                                                                            
                   ทมาขอรับหรือใชบริการของเทศบาลเมองทาเรือพระแทน อำเภอทามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน
                                                        
                    ่
                    ี
                                          ั
                   400 คน โดยใชวิธีการสุมตวอยางตามโควตา (Quota Sampling) (โดยการสุมตัวอยางจากผูใชบริการ)
                                                                                                 
                                                                                    
                                                        
                                ั
                                                                                             ี
                                                                                             ่
                   และวิธีการสุมตวอยางแบบสะดวก (Convenience Sampling) โดยเปนการประเมินเกยวกบความพง
                                                                                                 ั
                                                                                                         ึ
                            
                   พอใจของผูรับบริการ จำนวน 3 ภาระงาน ประกอบดวย
                                                               
                              1) ดานการจัดหองเรียนพิเศษ สอนภาษาอังกฤษโดยครูชาวตางชาติ (MEP)
                                  
                                                                       ั
                              2) ดานงานทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตวประชาชน
                              3) ดานงานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ เชน ซอมแซมถนน, ซอมแซมไฟฟา, ตัดตนไม  
                                                                                      
                                                                                                
                                                                          
                                           
                   ภายในเขตเทศบาลเมืองทาเรือพระแทน

                          โดยจะทำการเสนอผลวิเคราะหขอมูลตามลำดับ ดังนี้
                                                               
                                                       ั
                                                       ่
                               ่
                          สวนที 1 : ผลการแจกแจงขอมลทวไปของผูตอบแบบสอบถาม จำนวน 400 คน ประกอบดวย
                                                    ู
                                                  
                                                                                                        
                                                                                         ื
                                                 
                   เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ รายไดตอเดือน และการขอรับบริการจากเทศบาลเมองทาเรือพระแทน
                   โดยเฉลี่ยตอป (ตารางที่ 1 – 6)

                                                                                                      
                                                                  ึ
                          สวนท 2 : ผลการแจกแจงขอมูลเกยวกบความพงพอใจตอการใหบริการ ของเทศบาลเมืองทาเรือ
                               ี่
                                                       ่
                                                 
                                                          ั
                                                       ี
                                                  ั
                   พระแทน จากผูตอบแบบสอบถาม ท้งหมด 400 คน จำนวน 3 ภาระงาน ประกอบดวย ความพงพอใจ
                                                                                                    ึ
                                          ิ
                   ของดานการจัดหองเรียนพเศษ สอนภาษาอังกฤษโดยครูชาวตางชาต (MEP)  ดานงานทะเบียนราษฎร
                                                                             ิ
                   และงานบัตรประจำตัวประชาชน และดานงานแกไขปญหาความเดือดรอนตาง ๆ เชน ซอมแซมถนน,
                   ซอมแซมไฟฟา, ตดตนไม ภายในเขตเทศบาลเมองทาเรือพระแทน
                                                           ื
                    
                                    
                                  ั
                                        
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75