ภาพกิจกรรม ภาพกิจกรรม

ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ

พุธ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2564   จำนวนอ่าน 785 ครั้ง
<div dir="auto">เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น โดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณสถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่งผู้โดยสารสาธารณะ สถานีรถไฟ ตลาดสด ตลาดนัด ปั๊มน้ำมัน รวมถึงแหล่งชุมชนในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ตามมาตรการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว</div>
<div dir="auto">ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนในชุมชนดูแลรักษาสุขภาพ และปฏิบัติตัวตามมาตรการเพื่อป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยให้เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน</div>

ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ

เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น โดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณสถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่งผู้โดยสารสาธารณะ สถานีรถไฟ ตลาดสด ตลาดนัด ปั๊มน้ำมัน รวมถึงแหล่งชุมชนในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ตามมาตรการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว
ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนในชุมชนดูแลรักษาสุขภาพ และปฏิบัติตัวตามมาตรการเพื่อป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยให้เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน


ภาพกิจกรรม อื่นๆ