ภาพกิจกรรม ภาพกิจกรรม

ประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล

ศุกร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564   จำนวนอ่าน 625 ครั้ง
<div dir="auto">วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564&nbsp;เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรี เป็นประธานการประชุม โดยมีนายสันติ กิตติโชติทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี นายสมเดช สุวรรณฉวี ปลัดเทศบาล เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล และมอบนโยบาย ส่งเสริมให้พนักงานเทศบาลยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้มีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี ตามที่นายกเทศมนตรีได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาล และซักซ้อมมอบนโยบายในการบริหารงานของเทศบาลแก่พนักงานเทศบาล เพื่อส่งเสริมให้เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ลดความเสี่ยงการทุจริต ยกระดับการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้นและมีคุณธรรมและความโปร่งใส ในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้</div>
<div dir="auto">- การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 และกำหนดมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565</div>
<div dir="auto">- การปรับปรุงทบทวนโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2565</div>
<div dir="auto">- การปรับปรุงคู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ และกำหนดมาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ และการทุจริตประพฤติมิชอบ&nbsp;ของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปี พ.ศ.2565</div>
<div dir="auto">- การกำหนดแนวทางในการจัดทำประกาศนโยบาย "ไม่รับของขวัญ No Gift Policy" เป็นวัฒนธรรมองค์กรที่โปร่งใส สร้างค่านิยมให้กับพนักงานเทศบาล</div>
<div dir="auto">- การวิเคราะห์ข้อบกพร่องผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564</div>
<div dir="auto">- การซักซ้อมการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566</div>
<div dir="auto">- การติดตามผลการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565</div>
<div dir="auto">- การปรับปรุงทบทวนภารกิจ ขั้นตอน และระยะเวลาปฏิบัติราชการ เพื่อบริการประชาชนอย่างเป็นธรรมและโปร่งใส ประจำปี พ.ศ.2565</div>
<div dir="auto">- การปรับปรุงมาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปี พ.ศ.2565</div>
<div dir="auto">&nbsp;</div>

ประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรี เป็นประธานการประชุม โดยมีนายสันติ กิตติโชติทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี นายสมเดช สุวรรณฉวี ปลัดเทศบาล เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล และมอบนโยบาย ส่งเสริมให้พนักงานเทศบาลยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้มีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี ตามที่นายกเทศมนตรีได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาล และซักซ้อมมอบนโยบายในการบริหารงานของเทศบาลแก่พนักงานเทศบาล เพื่อส่งเสริมให้เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ลดความเสี่ยงการทุจริต ยกระดับการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้นและมีคุณธรรมและความโปร่งใส ในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้
- การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 และกำหนดมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- การปรับปรุงทบทวนโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2565
- การปรับปรุงคู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ และกำหนดมาตรการดำเนินการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ และการทุจริตประพฤติมิชอบ ของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปี พ.ศ.2565
- การกำหนดแนวทางในการจัดทำประกาศนโยบาย "ไม่รับของขวัญ No Gift Policy" เป็นวัฒนธรรมองค์กรที่โปร่งใส สร้างค่านิยมให้กับพนักงานเทศบาล
- การวิเคราะห์ข้อบกพร่องผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- การซักซ้อมการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- การติดตามผลการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- การปรับปรุงทบทวนภารกิจ ขั้นตอน และระยะเวลาปฏิบัติราชการ เพื่อบริการประชาชนอย่างเป็นธรรมและโปร่งใส ประจำปี พ.ศ.2565
- การปรับปรุงมาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปี พ.ศ.2565
 


ภาพกิจกรรม อื่นๆ