ภาพกิจกรรม ภาพกิจกรรม

โครงการวันสตรีสากล ประจำปี 2566

พุธ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566   จำนวนอ่าน 246 ครั้ง
<div dir="auto">วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566</div>
<div dir="auto">นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น นายสันติ กิตติโชติทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี คณะผู้บริหารสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่เทศบาล กองสวัสดิการสังคม จัดทำโครงการวันสตรีสากล ประจำปีงบประมาณ 2566&nbsp;ตรงกับวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปีซึ่งถือเป็นวันสตรีสากลเพื่อกระตุ้นทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงความสำคัญ และบทบาทของสตรีว่าเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพัฒนาประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่สตรีที่มีผลงานดีเด่น และการส่งเสริมความเสมอภาค การส่งเสริมศักยภาพสตรี และการส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมในการรับฟังความคิดเห็นของสตรี ซึ่งในปีนี้มีสตรีที่ได้รับรางวัลดีเด่น ทั้ง 3&nbsp;ท่าน ดังต่อไปนี้</div>
<div dir="auto">1. คุณมาลี เพียรประสบสุข ด้านการเกษตรและเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง</div>
<div dir="auto">2. คุณธนภรณ์ รัชตรุ่งโรจน์กุล ด้านศาสนา วัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น</div>
<div dir="auto">3. คุณจิรา ชนะสุข ด้านการพัฒนาบทบาทสตรีและเป็นบุคคลที่ช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะหรือมีจิตสาธารณะ</div>

โครงการวันสตรีสากล ประจำปี 2566

วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566
นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น นายสันติ กิตติโชติทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี คณะผู้บริหารสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่เทศบาล กองสวัสดิการสังคม จัดทำโครงการวันสตรีสากล ประจำปีงบประมาณ 2566 ตรงกับวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปีซึ่งถือเป็นวันสตรีสากลเพื่อกระตุ้นทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงความสำคัญ และบทบาทของสตรีว่าเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพัฒนาประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่สตรีที่มีผลงานดีเด่น และการส่งเสริมความเสมอภาค การส่งเสริมศักยภาพสตรี และการส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมในการรับฟังความคิดเห็นของสตรี ซึ่งในปีนี้มีสตรีที่ได้รับรางวัลดีเด่น ทั้ง 3 ท่าน ดังต่อไปนี้
1. คุณมาลี เพียรประสบสุข ด้านการเกษตรและเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
2. คุณธนภรณ์ รัชตรุ่งโรจน์กุล ด้านศาสนา วัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น
3. คุณจิรา ชนะสุข ด้านการพัฒนาบทบาทสตรีและเป็นบุคคลที่ช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะหรือมีจิตสาธารณะ


ภาพกิจกรรม อื่นๆ