ภาพกิจกรรม ภาพกิจกรรม

กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ Big Cleaning Day วันเทศบาล 2566

จันทร์ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2566   จำนวนอ่าน 179 ครั้ง
<div dir="auto">วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566</div>
<div dir="auto">นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรี ,นายสันติ กิตติโชติทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี,นายชัยเวช รักเหลือ รองนายกเทศมนตรี,คณะผู้บริหาร,สมาชิกสภา,ปลัดเทศบาล,หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมกิจกรรม&nbsp;BIG CLEANING DAY ทำความสะอาดเก็บขยะบริเวณชุมชนตะคร้ำเอน เนื่องในวันเทศบาล 24 เมษายน ประจำปี 2566</div>
<div dir="auto">สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้&nbsp;เพื่อเป็นการระลึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการก่อกำเนิดเทศบาล และได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล ตลอดจนให้พนักงานเทศบาลได้เห็นถึงความสำคัญของการบริหารและการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน รวมทั้งสร้างความรักสามัคคีซึ่งจะก่อให้เกิดผลดีต่อการปฏิบัติหน้าที่มากยิ่งขึ้น</div>

กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ Big Cleaning Day วันเทศบาล 2566

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566
นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรี ,นายสันติ กิตติโชติทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี,นายชัยเวช รักเหลือ รองนายกเทศมนตรี,คณะผู้บริหาร,สมาชิกสภา,ปลัดเทศบาล,หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมกิจกรรม BIG CLEANING DAY ทำความสะอาดเก็บขยะบริเวณชุมชนตะคร้ำเอน เนื่องในวันเทศบาล 24 เมษายน ประจำปี 2566
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการระลึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการก่อกำเนิดเทศบาล และได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล ตลอดจนให้พนักงานเทศบาลได้เห็นถึงความสำคัญของการบริหารและการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน รวมทั้งสร้างความรักสามัคคีซึ่งจะก่อให้เกิดผลดีต่อการปฏิบัติหน้าที่มากยิ่งขึ้น


ภาพกิจกรรม อื่นๆ