ภาพกิจกรรม ภาพกิจกรรม

โครงการอบรมให้ความรู้เกียวกับการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ให้แก่ประชาชนและบุคลากรของเทศบาล

พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567   จำนวนอ่าน 48 ครั้ง
<div dir="auto">วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567</div>
<div dir="auto">นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่นเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมให้ความรู้เกียวกับการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ให้แก่ประชาชนและบุคลากรของเทศบาล โดยมีนายอภิชาติ มาไพศาลสิน รองนายกฯ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และพนักงานเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เข้าร่วมโครงการดังกล่าว&nbsp;ณ ศูนย์ส่งเสริมศักยภาพผู้สูงอายุและผู้พิการ</div>

โครงการอบรมให้ความรู้เกียวกับการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ให้แก่ประชาชนและบุคลากรของเทศบาล

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่นเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมให้ความรู้เกียวกับการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ให้แก่ประชาชนและบุคลากรของเทศบาล โดยมีนายอภิชาติ มาไพศาลสิน รองนายกฯ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และพนักงานเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ณ ศูนย์ส่งเสริมศักยภาพผู้สูงอายุและผู้พิการ


ภาพกิจกรรม อื่นๆ