ภาพกิจกรรม ภาพกิจกรรม

การประชุมมอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล

พุธ ที่ 27 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566   จำนวนอ่าน 44 ครั้ง
<p>วันที่ 27 ธันวาคม 2566<br />นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น นายสมเดช สุวรรณฉวี ปลัดเทศบาล พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนการบริหารงาน ประชุมหัวหน้าส่วนการบริหารงานเทศบาล เพื่อซักซ้อมแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล และมอบนโยบาย ส่งเสริมให้พนักงานเทศบาลยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้มีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี ตามที่นายกเทศมนตรีได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาล และซักซ้อมมอบนโยบายในการบริหารงานของเทศบาลแก่พนักงานเทศบาล เพื่อส่งเสริมให้เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ลดความเสี่ยงการทุจริต ยกระดับการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้นและมีคุณธรรมและความโปร่งใส สร้างวัฒนธรรมองค์กร ปลุกจิตสำนึกในการปฎิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) โดยมีประเด็นต่าง ๆ ดังนี้<br />-&nbsp;การจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสฯ<br />- การดำเนินการตามระบบการติดตามและประเมินผล เพื่อประกอบการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 และติดตามการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567<br />- กิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น<br />- รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน<br />-&nbsp;รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566<br />-&nbsp;การจัดทำแผนบริหารจัดการความเสี่ยงของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567<br />- การปรับปรุงทบทวนภารกิจ ขั้นตอน และระยะเวลาปฏิบัติราชการ เพื่อบริการประชาชนของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปี พ.ศ.2567<br />- การปรับปรุงมาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปี พ.ศ.2567<br />- การปรับปรุงคู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปี พ.ศ.2567<br /><br /></p>

การประชุมมอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล

วันที่ 27 ธันวาคม 2566
นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น นายสมเดช สุวรรณฉวี ปลัดเทศบาล พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนการบริหารงาน ประชุมหัวหน้าส่วนการบริหารงานเทศบาล เพื่อซักซ้อมแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล และมอบนโยบาย ส่งเสริมให้พนักงานเทศบาลยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้มีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี ตามที่นายกเทศมนตรีได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาล และซักซ้อมมอบนโยบายในการบริหารงานของเทศบาลแก่พนักงานเทศบาล เพื่อส่งเสริมให้เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ลดความเสี่ยงการทุจริต ยกระดับการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้นและมีคุณธรรมและความโปร่งใส สร้างวัฒนธรรมองค์กร ปลุกจิตสำนึกในการปฎิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) โดยมีประเด็นต่าง ๆ ดังนี้
- การจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสฯ
- การดำเนินการตามระบบการติดตามและประเมินผล เพื่อประกอบการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 และติดตามการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- กิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น
- รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- การจัดทำแผนบริหารจัดการความเสี่ยงของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- การปรับปรุงทบทวนภารกิจ ขั้นตอน และระยะเวลาปฏิบัติราชการ เพื่อบริการประชาชนของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปี พ.ศ.2567
- การปรับปรุงมาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปี พ.ศ.2567
- การปรับปรุงคู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ประจำปี พ.ศ.2567


ภาพกิจกรรม อื่นๆ