ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญสมัครประกวดวงดนตรี

พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2565   จำนวนอ่าน 599 ครั้ง
<p>ด้วยเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ได้ให้ความสำคัญของดนตรีก่อให้เกิดความรู้สึกที่อ่อนโยน จิตใจแจ่มใสร่าเริง มีความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด จึงส่งเสริมนักเรียนให้มีความสนใจการเล่นดนตรี และร่วมกิจกรรมทางดนตรีสากล เพื่อให้เกิดความบันเทิงทางจิตใจ ความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะและยังเป็นการพัฒนาทักษะทางดนตรีที่ถูกต้องเหมาะสม กับวัย จึงได้จัดโครงการ Music Aword in ถนนคนเดิน ตลาดเก่า ซอยโรงเจท่าเรือ เพื่อส่งเสริมศักยภาพและทักษะทางดนตรีของนักเรียน นักศึกษา เสริมสร้างความสามารถในการแสดงออกทางดนตรีต่อสาธารณชน อันเป็นผลดีทำให้มีชื่อเสียงต่อตนเอง ครอบครัว และสถาบัน</p>
<p>&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; ในการนี้&nbsp; เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนทั่วไป สถานศึกษาสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาในสังกัดเข้าร่วมประกวดวงดนตรี โดยส่งใบสมัครเข้าร่วมประกวดได้<strong>ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2565&nbsp;</strong></p>
<p><strong>- สมัครได้ที่ 099-4945916&nbsp; ขัตติยา. &nbsp;095 &ndash; 1835784&nbsp; อ.ไพศาล . ID:line psk1835784</strong></p>

ขอเชิญสมัครประกวดวงดนตรี

ด้วยเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ได้ให้ความสำคัญของดนตรีก่อให้เกิดความรู้สึกที่อ่อนโยน จิตใจแจ่มใสร่าเริง มีความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด จึงส่งเสริมนักเรียนให้มีความสนใจการเล่นดนตรี และร่วมกิจกรรมทางดนตรีสากล เพื่อให้เกิดความบันเทิงทางจิตใจ ความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะและยังเป็นการพัฒนาทักษะทางดนตรีที่ถูกต้องเหมาะสม กับวัย จึงได้จัดโครงการ Music Aword in ถนนคนเดิน ตลาดเก่า ซอยโรงเจท่าเรือ เพื่อส่งเสริมศักยภาพและทักษะทางดนตรีของนักเรียน นักศึกษา เสริมสร้างความสามารถในการแสดงออกทางดนตรีต่อสาธารณชน อันเป็นผลดีทำให้มีชื่อเสียงต่อตนเอง ครอบครัว และสถาบัน

                     ในการนี้  เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนทั่วไป สถานศึกษาสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาในสังกัดเข้าร่วมประกวดวงดนตรี โดยส่งใบสมัครเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2565 

- สมัครได้ที่ 099-4945916  ขัตติยา.  095 – 1835784  อ.ไพศาล . ID:line psk1835784

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ