ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์

มาตรการส่งเสริมการชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการ และการนำส่งข้อมูลภาษีมูลค่าเพิ่มผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562   จำนวนอ่าน 1097 ครั้ง
<p>แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ "มาตรการส่งเสริมการชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการ และการนำส่งข้อมูลภาษีมูลค่าเพิ่มผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ "</p>
<p>สาระสำคัญสรุปได้ ดังนี้ มาตรการฯ กำหนดให้จ่ายเงินชดเชยแก่ผู้ชำระเงินที่ใช้บัตรเดบิตของตนเองทุกประเภทที่ออกในประเทศไทยและมีการใช้จ่ายในประเทศไทย (ไม่รวมถึงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ) ในการซื้อสินค้าและบริการที่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม (ไม่รวมถึงสินค้าและบริการที่มีภาษีสรรพสามิต) ในช่วงวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ใช้ระบบบันทึกการเก็บเงิน (Point of Sale: POS) ซึ่งสามารถแยกจำนวนภาษีมูลค่าเพิ่มร้อยละ 7 ออกจากราคาสินค้าและบริการได้ และจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวนเท่ากับร้อยละ 5 ทั้งนี้ จะจ่ายเงินชดเชยสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อคน โดยจ่ายเข้าระบบพร้อมเพย์ที่ใช้เลขประจำตัวประชาชน #อ่านต่อคลิ๊กที่ลิงค์ได้เลยค่ะ <a href="https://bit.ly/2BB2rCR">https://bit.ly/2BB2rCR</a></p>
<p>ท่านใดสนใจสมัคร สมัครได้ทางเว็บไซต์นี้ค่ะ <a href="http://www.epayment.go.th">www.epayment.go.th</a> และสาขาธนาคารเจ้าของบัตรเดบิต</p>
<p>โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิี่มเติมได้ที่ <a href="http://www.cgd.go.th">www.cgd.go.th</a> และ www.epayment.go.th ค่ะ</p>

มาตรการส่งเสริมการชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการ และการนำส่งข้อมูลภาษีมูลค่าเพิ่มผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ "มาตรการส่งเสริมการชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการ และการนำส่งข้อมูลภาษีมูลค่าเพิ่มผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ "

สาระสำคัญสรุปได้ ดังนี้ มาตรการฯ กำหนดให้จ่ายเงินชดเชยแก่ผู้ชำระเงินที่ใช้บัตรเดบิตของตนเองทุกประเภทที่ออกในประเทศไทยและมีการใช้จ่ายในประเทศไทย (ไม่รวมถึงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ) ในการซื้อสินค้าและบริการที่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม (ไม่รวมถึงสินค้าและบริการที่มีภาษีสรรพสามิต) ในช่วงวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ใช้ระบบบันทึกการเก็บเงิน (Point of Sale: POS) ซึ่งสามารถแยกจำนวนภาษีมูลค่าเพิ่มร้อยละ 7 ออกจากราคาสินค้าและบริการได้ และจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวนเท่ากับร้อยละ 5 ทั้งนี้ จะจ่ายเงินชดเชยสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อคน โดยจ่ายเข้าระบบพร้อมเพย์ที่ใช้เลขประจำตัวประชาชน #อ่านต่อคลิ๊กที่ลิงค์ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2BB2rCR

ท่านใดสนใจสมัคร สมัครได้ทางเว็บไซต์นี้ค่ะ www.epayment.go.th และสาขาธนาคารเจ้าของบัตรเดบิต

โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิี่มเติมได้ที่ www.cgd.go.th และ www.epayment.go.th ค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ